25/06/2011 10:13 GMT+7

Thêm Zvonareva chia tay giải

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi Roddick, Kuznetsova phải rời khỏi giải ở vòng 3 vào tối qua, rạng sáng nay 25-6 đến phiên hạt giống số 2 của nội dung đơn nữ Vera Zvonareva phải nói lời tạm biệt Wimbledon 2011.

TTO - Sau khi Roddick, Kuznetsova phải rời khỏi giải ở vòng 3 vào tối qua, rạng sáng nay 25-6 đến phiên hạt giống số 2 của nội dung đơn nữ Vera Zvonareva phải nói lời tạm biệt Wimbledon 2011.

Người đã loại Zvonareva khỏi giải chính là tay vợt người Bulgaria Tsvetana Pironkova, người đã bị chính Zvonareva đánh bại ở bán kết giải này năm ngoái. Điều đáng nói hơn là Zvonareva đã thất bại với tỷ số rất đậm đà, 2-6, 3-6. Lý giải cho điều này có thể vịn vào việc tay vợt Nga đã bị chấn thương và cần đến sự chăm sóc y tế trong trận đấu.

Ở vòng 4, Pironkova sẽ gặp tay vợt cực mạnh trên mặt sân cỏ, Venus Williams. Đây sẽ là cuộc tái đấu của trận tứ kết năm ngoái trong đó Pironkova đã bất ngờ loại Venus Williams. Tuy nhiên với phong độ hiện tại đang rất cao của Venus, Pironkova sẽ khó có thể lập lại thành tích năm ngoái.

Như vậy giải Wimbledon năm nay đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ từ rất sớm - điều vốn rất ít xảy ra tại giải. Cả hai hạt giống số 2 và số 3 của nội dung đơn nữ là Zvonareva và Li Na đều đã phải sớm rời cuộc chơi. Bên cạnh đó Kuznetsova (12) và Petkovic (11) cũng đã dừng bước ở vòng 3. Còn ở nội dung đơn nam, hạt giống số 8 Andy Roddick cũng đã bị loại.

Trong một ngày hạt giống bị rơi khá nhiều, niềm hy vọng số 1 của nước Anh, Andy Murray đã loại được cựu binh người Croatia, Ivan Ljubicic sau 4 séc với tỷ số 6-4, 4-6, 6-1, 7-6. Sau khi vượt qua tay vợt khó chịu này, Murray sẽ gặp tiếp một tay vợt khá mạnh là Richard Gasquets, hạt giống số 17 của giải.

Khi những trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu đang diễn ra thì mưa ập tới khiến các trận đấu của Nadal, Del Potro, Monfils.... phải dời sang thi đấu vào tối nay 25-6.

Tối nay 25-6 và rạng sáng mai 26-6 cũng sẽ diễn ra các trận vòng 3 khác thuộc nhánh đấu của Djokovic, Federer ở nội dung đơn nam và Serena, Wozniacki, Sharapova ở nội dung đơn nữ.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên