11/10/2015 10:14 GMT+7

Tìm thấy máy bay MH370 ở Philippines?

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một người đàn ông vừa thông báo tới cảnh sát ở Sandakan (Malaysia) về việc người dì của ông này đã phát hiện một phần xác chiếc máy bay có cờ Malaysia cùng một số hài cốt ở miền nam Philippines.

Nghệ sỹ Ấn Độ Sudarshan Patnaik hoàn thành những thao tác cuối cùng trên công trình điêu khắc bằng cát của anh cùng nguyện ước những điều tốt đẹp và kỳ diệu nhất sẽ đến với các hành khách trên chuyến bay MH370 - Ảnh: Reuters

Theo New Straits Times ngày 10-10, đại diện của lực lượng cảnh sát tỉnh Sabah (Philippines), Datuk Jalaluddin Abdul Rahman cho biết, một người dân cũng đã báo tới họ thông tin này, tuy nhiên phía cảnh sát chưa có gì khẳng định gì về các thông tin do người dân cung cấp.

Khu vực được cho là đã phát hiện thấy một phần tàn tích của máy bay Malaysia ở Tawi-Tawi, một tỉnh đảo trong khu tự trị Hồi giáo Mindanao ở phía nam Philippines.

Tháng ba năm ngoái, máy bay MH370 của hàng không Malaysia mất tích trong lộ trình bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh với 239 hành khách và phi hành đoàn trên đó.

Sau hơn một năm tìm kiếm không có manh mối, mãi tới ngày 29-7 người ta mới tìm thấy một mảnh vỡ của cánh máy bay trên đảo Reunion của Pháp thuộc Ấn Độ Dương.

Sau đó mảnh vỡ được khẳng định là một phần của chiếc máy bay MH370 căn cứ vào màu sơn và các biên bản liên quan tới hoạt động bảo trì của loại máy bay Boeing 777.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm sau khi phía cơ quan chức năng Philippines có thông báo chính thức về việc xác định nguồn tin do người dân cung cấp liên quan tới máy bay MH370.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên