23/02/2012 03:14 GMT+7

Thêm nhiều trường miền Trung tham gia

V.HÙNG
V.HÙNG

TT - Đến chiều 22-2, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp thường niên tổ chức ở Đà Nẵng (ngày 26-2, tại Trường CĐ Công nghệ Đà Nẵng) đã thu hút hơn 50 trường ĐH, CĐ, các trường nghề, trung tâm... với 65 gian tư vấn. Đặc biệt, ngoài các trường cả nước tham gia, năm nay ngày hội có thêm các trường ở miền Trung như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Đến thời điểm này, ngày hội đã nhận được rất nhiều hỗ trợ từ UBND TP Đà Nẵng và các ban ngành, từ ngành điện đến lực lượng công an địa phương, CSGT để đảm bảo trật tự an ninh, an toàn cho ngày hội. Đồng thời Đài phát thanh - truyền hình Đà Nẵng (DRT) đã nhận lời hỗ trợ truyền hình trực tiếp từ chương trình khai mạc ngày hội đến phần tư vấn chuyên sâu nhằm đem đến các thông tin thiết thực nhất cho phụ huynh, học sinh trên địa bàn Đà Nẵng và Quảng Nam không có điều kiện đến dự ngày hội.

TS Võ Như Tiến - hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Đà Nẵng - cho biết: “Nhà trường đã huy động thầy cô giáo, các bạn sinh viên mở hết tất cả các khu thí nghiệm, thực hành của trường và hướng dẫn, thuyết minh cho học sinh tham quan”. Để tránh tình trạng quá tải như các năm trước, ở khu vực luyện thi trắc nghiệm trên máy tính, chọn ngành nghề, Bách khoa Computer Đà Nẵng đã hỗ trợ 50 laptop để phục vụ học sinh tham dự ngày hội.

V.HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên