26/04/2014 05:00 GMT+7

Thêm Mourinho khước từ làm HLV đội Manchester United

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo trước trận Liverpool gặp Chelsea vào 20g05 ngày 27-4, HLV Jose Mourinho đã thẳng thừng bác bỏ khả năng về dẫn dắt Manchester United.

Khi được hỏi liệu ông có về sân Old Trafford tiếp quản Manchester United vào mùa bóng năm sau, HLV Jose Mourinho đã từ chối thẳng thừng.

Tờ Goal dẫn lời HLV Mourinho: "Dĩ nhiên là không. Tôi không biết sao có người lại nghĩ đến điều này. Tôi rời Real Madrid chỉ để đến Chelsea. Tôi ký hợp đồng 4 năm và nói với Chelsea rằng họ chẳng phải lo lắng vì tôi sẽ không đi bất cứ đâu khác. Tôi sẽ ở Chelsea miễn là họ cần tôi. Không công việc ở nơi nào khác có thể khiến tôi rời Chelsea".

Cũng trong buổi họp báo này, HLV Mourinho đã im lặng, không cho biết về đội hình xuất phát của Chelsea trong trận gặp Liverpool sắp tới. BBC trích lời "Người đặc biệt": "Cứ chờ đến chủ nhật (27-4) rồi mọi người sẽ biết đội hình của Chelsea".

Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ ra sân với đội hình phụ. Tuy nhiên, cho dù ra sân với đội hình phụ, Chelsea vẫn không bị ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh phạt. Năm 2011, ban tổ chức đã từng phạt Blackpool vì đưa ra sân đội hình rất yếu nhưng kể từ đó đến nay, luật này đã được nới rộng.

Với trường hợp của Chelsea, ban tổ chức sẽ không có lý do phạt họ vì thậm chí, khi ra sân với các cầu thủ dự bị, tổng giá trị chuyển nhượng của đội hình Chelsea có thể vẫn đắt hơn đội hình Liverpool.

Nói về trận đấu Liverpool, HLV Mourinho tỏ ra rất bức xúc khi không được dời từ chủ nhật sang đá thứ bảy (để dưỡng sức cho trận lượt về bán kết Champions League gặp Atletico Madrid vào giữa tuần sau). BBC dẫn lời HLV Mourinho: "Tôi nghĩ các cổ động viên Chelsea muốn thấy đội bóng được tôn trọng hơn. Chelsea là đội bóng quan trọng nhất của Anh tại cúp châu Âu trong 10 năm vừa qua".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Mourinho lại một lần nữa chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Vừa qua, HLV này đã bị FA phạt vì phát ngôn "châm chích" trọng tài Mike Dean và chủ tịch hội đồng trọng tài Mike Riley sau trận Chelsea thua Sunderland 1-2.

HLV Mourinho nói: "Sau mỗi lần tôi nói đều có hậu quả. Thậm chí khi tôi khen trọng tài quá tuyệt thì đó cũng là cớ để phạt tôi. Tôi không thể nói sự thật. Tôi cảm thấy thiếu tự do. Nếu quý vị muốn có một buổi họp báo hay hơn, hãy nói chuyện với FA".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho MU Chelsea Liverpool