27/03/2012 17:27 GMT+7

Thêm một nữ ca sĩ tự tử vì áp lực công việc

NGUYÊN PHẠM (Theo main-china.com)
NGUYÊN PHẠM (Theo main-china.com)

TTO - Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan nổi tiếng Hong Ruixiang vừa được tìm thấy đã chết trong ôtô vào ngày 23-3. Theo kết quả điều tra ban đầu, Hong Ruixiang được tin rằng đã tự tử vì áp lực công việc.

oIEjKSTG.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Hong Ruixiang chọn cách tự tử bằng việc đặt bếp than trong xe hơi của mình - Ảnh: agile-news
0hwLWBrk.jpgPhóng to

Ngoài sự nghiệp ca hát, Hong Ruixiang còn tham gia diễn xuất - Ảnh: agile-news

Truyền thông Đài Loan đưa tin Hong Ruixiang đã chọn cách đặt một chiếc bếp than trong xe hơi của mình để chấm dứt cuộc sống. Cảnh sát tìm thấy chiếc xe này gần một công viên ở quận Lâm Khẩu, thành phố Tân Bắc, Đài Loan vào khoảng 11g ngày 23-3.

Trước đó, Hong Ruixiang đã rời nhà vào khoảng 21g ngày 21-3 sau khi gọi điện than phiền với bạn trai về những áp lực công việc. Hãng quản lý của Hong Ruixiang cũng cho hay ca sĩ này không có khó khăn gì về tài chính nên khả năng cô tự tử vì áp lực công việc là rất lớn.

Hong Ruixiang năm nay 42 tuổi, là một nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Đài Loan. Ngoài ca hát, người đẹp này còn làm MC, tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình và từng đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải Chuông Vàng lần thứ 45.

Trong mắt người thân, bạn bè và đồng nghiệp, Hong Ruixiang là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết nên thông tin cô tự tử khiến nhiều người bất ngờ.

NGUYÊN PHẠM (Theo main-china.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên