02/09/2015 08:10 GMT+7

Thêm một dự án của Dewan bị đề nghị thu hồi

PHAN SÔNG NGÂN
PHAN SÔNG NGÂN

TT - Sở Kế hoạch - đầu tư tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án “Trường cao đẳng Sư phạm Nha Trang" của Công ty cổ phần Dewan Projects

Ngày 1-9, Sở Kế hoạch - đầu tư tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án “Trường cao đẳng Sư phạm Nha Trang - định hướng thành lập Trường đại học Khánh Hòa” (gọi tắt là dự án Đại học Khánh Hòa) của Công ty cổ phần Dewan Projects, thuộc Tập đoàn Dewan.

Phó giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư tỉnh Khánh Hòa Trần Minh Hải cho biết lý do đề nghị thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án nêu trên là sau nhiều lần được tỉnh chấp thuận cho điều chỉnh, gia hạn thời gian góp vốn (đợt gia hạn cuối cùng là đến hết ngày 31-8-2015) nhưng nhà đầu tư là Công ty cổ phần Dewan Projects vẫn không góp đủ số vốn điều lệ quy định là 5,5 triệu USD.

Trước đó, tỉnh Khánh Hòa đã thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án “bãi biển Phoenix” của Tập đoàn Dewan. Dự án này có tổng vốn đầu tư được cam kết là 26.250 tỉ đồng (tương đương 1,250 tỉ USD) nhưng “nhà đầu tư” cũng không có tiền góp vốn theo quy định.

PHAN SÔNG NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên