17/09/2015 09:00 GMT+7

Thêm giải pháp giúp sinh viên chủ động hội nhập

Q.LINH
Q.LINH

TT -  Phó bí thư thường trực Thành đoàn - chủ tịch Hội Sinh viên VN TP.HCM Lâm Đình Thắng đề nghị cán bộ hội sinh viên các trường quan tâm đặc biệt việc truyền thông cho hoạt động, phong trào của hội.

Anh Thắng nói tại hội nghị thông tin các chương trình công tác hội và phong trào sinh viên thành phố năm học 2015 - 2016 chiều 16-9. 

Trong từng hoạt động của mỗi trường, các bạn phải hết sức sáng tạo, chủ động khi xác định nội dung thực hiện, đồng thời lưu ý các giải pháp để có những hoạt động phù hợp, thực hiện hiệu quả chủ đề “Năm sinh viên hội nhập” của năm học này.

Hội Sinh viên thành phố sẽ phối hợp cùng Viện đào tạo quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) tổ chức ngày hội sinh viên với ngoại ngữ “English Camp 2015” vào đầu tháng 10 với mục tiêu nâng cao trình độ ngoại ngữ và cụ thể hóa giải pháp thực hiện chủ đề năm học. Dịp này, Hội Sinh viên thành phố và Tập đoàn iGroup đã ký kết phối hợp hoạt động.

Theo đó, chương trình sẽ hỗ trợ việc kiểm tra, đánh giá trình độ và các lớp đào tạo tiếng Anh cho 1.000 cán bộ hội sinh viên các cấp của thành phố với các chế độ miễn giảm, ưu đãi về học phí.

Song song đó, iGroup sẽ hỗ trợ nâng chất hoạt động cho năm câu lạc bộ tiếng Anh của các trường, cung cấp khoảng 60.000 tài liệu các loại cho Hội Sinh viên thành phố trong một năm, đồng thời hỗ trợ tổ chức một số ngày hội, hoạt động liên quan đến việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho sinh viên thành phố...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên