18/12/2013 07:43 GMT+7

Thêm 90 triệu đồng góp đá

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Đoàn Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã tổ chức “Ngày hội sinh viên sư phạm với biển đảo quê hương lần 3” năm 2013 vào ngày 15-12, thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên.

Ngày hội với nhiều hoạt động như: đấu giá tranh Khoảnh khắc người lính đảo; ngàn chữ ký - triệu trái tim hướng về Trường Sa; hội thi kiến thức luật biển và giai điệu Trường Sa; hội thao quốc phòng với chủ đề sinh viên sư phạm với thao trường... Thông qua các hoạt động quyên góp, bán quà lưu niệm, bán đấu giá tranh..., Đoàn trường đã thu được 40 triệu đồng và trao cho đại diện báo Tuổi Trẻ ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của báo.

* Trước đó, đêm 14-12, Quận đoàn 9, TP.HCM cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ tổng kết sau một tháng thực hiện chương trình “Mua phiếu ủng hộ Góp đá xây Trường Sa và giúp đỡ thanh thiếu nhi nghèo”.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ đoàn viên, thanh niên của quận với số tiền 370 triệu đồng. Anh Nguyễn Thành Nam - bí thư Quận đoàn 9 - cho biết Quận đoàn 9 trích ra 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của báo Tuổi Trẻ và 20 triệu đồng cho Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên