20/08/2016 10:00 GMT+7

Thêm 3 nghi can vụ phá rừng pơ mu ra đầu thú

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Ba nghi can đã đến công an Quảng Bình (nơi cư trú) để đầu thú, khai nhận có tham gia đường dây phá rừng pơ mu với vai trò khuân vác gõ ra khỏi rừng.

Rừng pơ mu ở biên giới Việt-Lào bị tàn phá - Ảnh: LÊ TRUNG
Rừng pơ mu ở biên giới Việt-Lào bị tàn phá - Ảnh: LÊ TRUNG

Sáng 20-8, nguồn tin từ công an tỉnh Quảng Nam - cho hay có thêm 3 nghi can trong đường dây phá rừng pơ mu nghiêm trọng ở biên giới Việt - Lào đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trước đó, sau khi tiếp nhận thông tin từ công an tỉnh Quảng Bình cho hay có 3 nghi phạm đã ra đầu thú tại đây, công an Quảng Nam đã có mặt tại để làm thủ tục đưa các đối tượng về địa phương điều tra, làm rõ.

Được biết ba người này tham gia công việc khuân vác gỗ pơ mu ra khỏi rừng. Tuy nhiên danh tính ba nghi can trên vẫn chưa được cơ quan điều tra cung cấp.

Ngoài ra, công an cũng đang vận động các đối tượng liên quan khác trong vụ phá rừng này đầu thú. Khi có kết quả điều tra chính thức, tỉnh Quảng Nam sẽ họp báo để thông tin cụ thể.

Trước đó chiều 19-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Trí Thanh-phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho hay đến thời hiện hiện nay, cơ quan điều tra đã bắt được một số đối tượng quan trọng liên quan đến đường dây phá rừng nghiêm trọng này.

“Trong quá trình điều tra thì công an đã bắt một số đối tượng liên quan trong vụ án này rồi. Hiện lực lượng công an vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp nghiệp vụ tiếp theo để phá án” - ông Thanh nói.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên