21/09/2011 04:20 GMT+7

Thêm 2 phim nhựa bấm máy

C.KHUÊ - L.ĐIỀN
C.KHUÊ - L.ĐIỀN

TT - Trong khi phim Bẫy rồng mà Ngô Thanh Vân tham gia với tư cách diễn viên chính kiêm nhà sản xuất đang tiếp tục chinh phục khán giả Việt ở Mỹ và một số nước khác, thì cô bất ngờ xuất hiện trong phim kinh dị Ngôi nhà trong hẻm vừa bấm máy.

Hgta9DXP.jpgPhóng to

Tạo hình của Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn trong Ngôi nhà trong hẻm - Ảnh do đoàn phim cung cấp

Ngô Thanh Vân sẽ vào vai cô vợ tên Thủy và Trần Bảo Sơn sẽ vào vai Trí - chồng Thủy trong phim này. Cả Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn đều đã có kinh nghiệm với phim kinh dị (Ngô Thanh Vân từng tham gia Ngôi nhà bí ẩn - đạo diễn Nguyễn Chánh Tín) nhưng đây là lần đầu tiên hai người đóng chung một phim.

Ngôi nhà trong hẻm là một dự án mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt (người Mỹ gốc Việt, được biết đến với các phim Bụi đời, Sầu ngư, Bẫy cấp 3...) và nhà sản xuất Trần Trọng Dần. Thể loại phim kinh dị Việt không còn xa lạ với khán giả và cho đến giờ thành công nhất vẫn thuộc về Giao lộ định mệnh. Dự kiến ra mắt năm 2012, Ngôi nhà trong hẻm sẽ là ẩn số khó đoán khi Lê Văn Kiệt dù đã làm ba phim thì vẫn là cái tên xa lạ với khán giả trong nước.

Tiếp đó, ngày 5-10 bộ phim Chuyện tìnhcủa anh với nội dung thời sự gắn với giới trẻ đồng bằng sông Cửu Long sẽ được Hãng phim Nguyễn Đình Chiểu đưa vào sản xuất.

Thông tin từ buổi ra mắt đoàn phim sáng 18-9 cho biết với thời lượng 90 phút, Chuyện tìnhcủa anh sẽ đề cập đến những thanh niên đang sinh sống tại đồng bằng sông Cửu Long phải đối mặt với sự lựa chọn bỏ quê lên các đô thị kiếm sống, hay ở lại nông thôn với những thách thức mới trong cuộc mưu sinh.

Đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Võ Hữu Phước cho biết lồng trong mạch chuyện về đồng bằng sông Cửu Long là những chuyện tình để thu hút công chúng. Hai diễn viên chính của phim là Thiên Hoàng và Nguyệt Ánh, ngoài ra còn có nghệ sĩ hài Mạc Can, tài tử cải lương Vương Cảnh cùng nhiều nghệ sĩ khác.

C.KHUÊ - L.ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên