![]() |
Khách hàng đến đăng quảng cáo tại chi nhánh mới khai trương của báo Tuổi Trẻ ở 157A Lý Chính Thắng, P.7, Q.3 (TP.HCM) - Ảnh: Lê Sơn |
Có mặt trong buổi khai trương tại chi nhánh 157A Lý Chính Thắng, bà Nguyễn Thị Thanh Loan nhờ nhân viên phòng quảng cáo báo Tuổi Trẻ tư vấn nội dung cần bán căn nhà tại Q.Bình Tân. Chưa đầy năm phút sau, yêu cầu của bà Loan đã được hoàn tất với nội dung thông tin cần bán, ngày đăng tải...
“Hiện nay các báo, trang mạng tiếp nhận quảng cáo rất nhiều, nhưng nếu không chọn đúng kênh đăng tải sẽ rất khó bán hàng, chưa kể người rao cũng bị làm phiền sau khi đăng” - bà Loan chia sẻ.
Tại lễ khai trương, ông Đinh Minh Trung - ủy viên ban biên tập, chánh văn phòng báo Tuổi Trẻ - cho hay ngoài điểm tiếp nhận quảng cáo tại tòa soạn 60A Hoàng Văn Thụ (P.9, Q.Phú Nhuận) và chi nhánh 416 Nguyễn Chí Thanh (P. 6, Quận 10), hai chi nhánh mới sẽ là đầu mối giúp đáp ứng nhu cầu quảng bá, truyền thông của người dân, doanh nghiệp...
Hiện nay, bên cạnh các thông tin truyền thông - quảng cáo được chuyển tải trên báo giấy Tuổi Trẻ hằng ngày với các nhóm nội dung về bất động sản, việc làm, tuyển dụng, giải trí, dịch vụ..., báo Tuổi Trẻ còn có các kênh truyền thông quảng cáo trên Tuổi Trẻ Online (TTO), Truyền hình Tuổi Trẻ (TVO), Tuổi Trẻ Cuối Tuần, Tuổi Trẻ Cười, Tuoitre News...
Ngoài ra, đón đầu xu hướng truyền thông hiện đại, báo Tuổi Trẻ còn triển khai thực hiện các chuyên trang, phụ trang, tổ chức các sự kiện - hội thảo quảng bá, kết nối, các buổi giao lưu trực tuyến, tọa đàm... nhằm phục vụ tối đa yêu cầu truyền thông của doanh nghiệp.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận