19/05/2012 07:07 GMT+7

Thêm 2 cầu thủ ĐTLA bị gợi ý bán độ

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Chiều 18-5, Cục An ninh chính trị nội bộ (A83) phía Nam và PA83 Công an tỉnh Long An đã đến CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) để làm việc với cầu thủ bị gợi ý tiêu cực trong trận đấu với Ximăng Fico Tây Ninh ở vòng 17 giải hạng Nhất - Tôn Hoa Sen 2012.

TT - Chiều 18-5, Cục An ninh chính trị nội bộ (A83) phía Nam và PA83 Công an tỉnh Long An đã đến (ĐTLA) để làm việc với cầu thủ bị gợi ý tiêu cực trong trận đấu với Ximăng Fico Tây Ninh ở vòng 17 giải hạng Nhất - Tôn Hoa Sen 2012.

Buổi làm việc kéo dài khoảng hai tiếng, chủ yếu ghi lại lời khai chi tiết của Nhật Tân và Thanh Hải xung quanh chuyện họ nhận được cuộc điện thoại gợi ý bán độ từ cầu thủ Nguyễn Thành Trung (cựu cầu thủ Sài Gòn Xuân Thành).

Sau buổi làm việc, Thanh Hải và Nhật Tân đã vào sân ở cuối buổi tập của đội ĐTLA trước trận đấu với An Giang ở vòng 18 hôm nay 19-5.

Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi có được, việc gọi điện thoại gợi ý cầu thủ ĐTLA bán độ không chỉ có Nhật Tân, Thanh Hải mà còn nhắm vào hai cầu thủ khác ở hàng thủ là trung vệ Thanh Giang và thủ môn Tiến Phong.

Theo đó, một ngày trước khi trận đấu diễn ra hôm 12-5, trung vệ Thanh Giang nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ hỏi thăm mai có thi đấu không và gợi ý thi đấu không tốt để giúp Tây Ninh chiến thắng. Khi biết Thanh Giang không thi đấu vì chấn thương và không muốn dính líu vào chuyện này, đối tượng cúp máy.

Tương tự, thủ môn Tiến Phong cũng nhận được điện thoại từ số máy lạ đề nghị anh thi đấu tiêu cực. Tuy nhiên hai cầu thủ này đã không báo lãnh đạo CLB và xóa số điện thoại gọi đến của đối tượng.

N.KHÔI

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên