Tag: thế vận hội mùa đông 2018

Bông hồng nước Nga 15 tuổi chinh phục sân băng Olympic 2018

TTO - Xinh đẹp và tài năng, Alina Zagitova đã mang về cho nước Nga huy chương vàng bộ môn trượt băng nghệ thuật sau màn biểu diễn hút hồn.

Nụ hôn đồng tính chấn động Olympic 2018

TTO - Không phải tấm huy chương vàng, hay cú nhảy tuyệt đẹp, mà khoảnh khắc khóa môi với bạn trai của vận động viên trượt tuyết Gus Kenworthy hôm 17-2 mới đi vào lịch sử.

Lo Olympic mùa đông tại Hàn Quốc… lạnh nhất trong lịch sử

TTO - Nhiệt độ tại PyeongChang, Hàn Quốc có lúc xuống dưới -23 độ C khiến giới chuyên môn lo ngại đây sẽ là một trong những Olympic mùa đông lạnh nhất trong lịch sử.

Biểu tình phản đối Triều Tiên dự Olympic ở Hàn Quốc

TTO - Bất chấp lời kêu gọi của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In, cho rằng đây là "cơ hội hiếm hoi" để nói chuyện với Triều Tiên, một số cuộc biểu tình chống Bình Nhưỡng vẫn nổ ra tại Seoul ngày 22-1.

Triều Tiên cử đoàn 550 người, thi đấu cùng Hàn Quốc ở Thế vận hội

TTO - Hai quốc gia cũng sẽ tham dự lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông Pyongchang ở Hàn Quốc dưới cùng một lá cờ in hình bán đảo Triều Tiên thống nhất.

Ngắm 'binh đoàn mỹ nữ' Triều Tiên trong các kỳ thể thao

TTO - Không chỉ có pháo, tên lửa và hạt nhân, Triều Tiên còn sở hữu loại "vũ khí mềm" mà đáng ngạc nhiên là cả thế giới lại rất sẵn lòng đón chờ: đạo quân cổ vũ gồm toàn những cô gái xinh đẹp.

Tròn mắt với uy lực của đặc nhiệm Hàn Quốc

TTO - Trong bối cảnh căng thẳng với Triều Tiên, Hàn Quốc đã chuẩn bị một loạt biện pháp an ninh để giữ an toàn cho sự kiện Thế vận hội mùa đông diễn ra đầu năm 2018.