Tag: Olympic Paris 2024

Paris tưởng nhớ nữ VĐV marathon bị bạn trai thiêu sống

Thị trưởng Paris (Pháp) Anne Hildago tuyên bố sẽ có hành động đặc biệt để tưởng nhớ VĐV marathon quá cố Rebecca Cheptegei (Uganda).

VĐV dự Olympic 2024 qua đời sau khi bị bạn trai cũ thiêu sống

Sáng 5-9, VĐV Rebecca Cheptegei (Uganda) vừa thi đấu tại Olympic Paris 2024 đã qua đời sau khi bị bạn trai cũ tấn công trước đó.

62 tuổi, Tom Cruise tập luyện thế nào để vẫn đóng phim đẹp trai và phong độ?

Ngôi sao phim hành động Hollywood Tom Cruise không chỉ chinh phục khán giả bằng những vai diễn đỉnh cao, mà còn khiến hàng triệu người say đắm bởi vẻ đẹp trai và phong độ không tuổi.

Thể thao Việt Nam: Bắn súng thiếu đạn, đua thuyền không có thuyền...

Bắn súng thiếu đạn, đua thuyền không có thuyền, đấu kiếm không có nhà tập... là thực trạng khó khăn của thể thao Việt Nam nhiều năm qua. Trắng tay tại hai kỳ Olympic liên tiếp là hệ quả của thiếu nguồn lực đầu tư.

Ông Hoàng Đạo Cương: VĐV Việt Nam còn khoảng cách với thế giới

Đó là chia sẻ của thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch với Tuổi Trẻ sau thất bại của TTVN tại Olympic 2024.

Giải chạy cuộc đời của kiến trúc sư người Việt tại Olympic Paris

Không chỉ là một trong 40.048 VĐV được chạy đồng hành tại Olympic Paris 2024, Võ Hoàng Thi (kiến trúc sư người Việt) đã cầu hôn thành công bạn gái tại Thế vận hội.

Taekwondo Việt Nam thuê chuyên gia Iran, kỳ vọng trở lại Olympic

Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) đã có hướng đi "đột phá" khi lần đầu tiên mời chuyên gia Iran sang huấn luyện, với kỳ vọng giúp taekwondo Việt Nam có thể trở lại sân chơi Olympic 2028.

Hàng ngàn người Philippines đổ ra đường đón người hùng Olympic Carlos Yulo

VĐV thể dục dụng cụ người Philippines Carlos Yulo được chào đón như người hùng ở quê nhà sau thành công tại Olympic Paris 2024.

‘Cuộc sống sau Thế vận hội’ của các trang thiết bị

Olympic Paris 2024 đã bế mạc, các khán đài đã trở nên im ắng và Làng vận động viên vắng tanh. Điều gì sẽ xảy ra với tất cả các trang thiết bị sau khi Thế vận hội kết thúc?

Olympic: Vì sao Philippines luôn sản sinh ngôi sao?

Không chỉ giành được nhiều huy chương Olympic, Philippines còn nổi tiếng về việc sản sinh nhiều ngôi sao đẳng cấp quốc tế.