01/07/2024 17:00 GMT+7

The Mona: Từ nhóm freelancer tới 3 công ty về công nghệ và marketing

Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong 8 năm, nhóm 4 freelancer phát triển thành The Mona với hơn 200 nhân sự, từng bước trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp giải pháp kinh doanh online trọn gói.

The Mona: Từ nhóm freelancer tới 3 công ty về công nghệ và marketing- Ảnh 1.

The MONA là thành quả của hành trình phấn đấu không ngừng từ nhóm freelancer 4 người

8 năm hình thành và phát triển

Năm 2016, freelancer Vy Nguyễn Khánh Hùng cùng 3 người bạn cũng là freelancer thành lập Công ty TNHH Mona.Media, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website, SEO, phần mềm quản lý và các giải pháp hạ tầng.

Ở thời gian đầu hoạt động, CEO Khánh Hùng đã đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng, chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Dù là website, web-app hay marketing tổng thể, đều phải mang lại hiệu quả cho khách hàng. Nhờ đó, công ty nhận được nhiều dự án do khách hàng cũ quay lại đặt.

"Tới bây giờ, mặc dù đã có số lượng khách hàng lớn ở nhiều lĩnh vực nhưng chúng tôi luôn tự nhắc nhở mình không bao giờ quên giá trị cốt lõi hình thành nên Mona Media đó là đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết" - anh Khánh Hùng chia sẻ.

Với chiến lược phù hợp, Mona tăng trưởng nhanh với lượng khách hàng lớn từ nền tảng online. Cũng giai đoạn này, việc thực hiện hiệu quả các dự án của nhiều thương hiệu lớn đã giúp doanh nghiệp từng bước lớn mạnh.

Không dừng lại, công ty liên tục cải tiến, tối ưu từng khâu trong quá trình cung cấp giải pháp kinh doanh online, tập trung vào việc giúp khách hàng có nền tảng kinh doanh online hiệu quả và phát triển lên thành một bộ giải pháp toàn diện với 3 thương hiệu: Mona.Media - giải pháp digital marketing và website; Mona.Software - giải pháp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp; Mona.Host - giải pháp hạ tầng.

The Mona: Từ nhóm freelancer tới 3 công ty về công nghệ và marketing- Ảnh 2.

Hơn 8 năm phát triển, MONA đã đạt cột mốc 200+ nhân sự và hơn 12000+ khách hàng với đa dạng lĩnh vực

Tìm kiếm chất riêng: Mona style

Mona đã để lại dấu ấn với những sáng tạo và phá cách trong các thiết kế. Từ sáng tạo nhân vật mascot style 3D đến phong cách thiết kế khác biệt với số đông.

"Bạn phải chịu rủi ro, bước ra khỏi vùng an toàn thì bạn mới kỳ vọng được một website khác biệt với phần còn lại. Và chính nhờ không bắt trend, chúng tôi xây dựng được style riêng" - anh Khánh Hùng chia sẻ.

"Nhiều khách hàng mong muốn làm những website "y hệt như vậy" và chúng tôi đã trở thành xu hướng thiết kế" - anh Cino Chu, giám đốc Sáng tạo của The Mona, nói.

Tiêu chí đôi bên cùng có lợi: Lợi ích MONA và khách hàng gắn chặt với nhau

Là doanh nghiệp hàng đầu hiện nay ở các lĩnh vực Dịch vụ SEO, thiết kế website và giải pháp hạ tầng hosting. Với những chiến lược marketing hiệu quả, MONA giúp khách hàng của mình phủ sóng thương hiệu và tăng doanh số lên gấp nhiều lần.

MONA có phương chậm hoạt động theo tiêu chí WIN - WIN (đôi bên cùng có lợi), vì sự hài lòng của khách hàng cũng là minh chứng về chất lượng dịch vụ và làm dày thêm portfolio cho công ty.

"Một điều thú vị là chúng tôi không xem khách hàng là Thượng Đế mà khách hàng là những người bạn. Bởi khi xem nhau là bạn, chúng ta sẽ tin tưởng lẫn nhau, hiểu nhau, cùng nhau chia sẻ những dự định, ý tưởng cho nhau. Hướng đến lợi ích chung của nhau" - anh Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Kinh Doanh của The MONA.

Toà nhà The MONA building hiện tại

Toà nhà The MONA building hiện tại

Chú trọng vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt huyết, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mang lại giải pháp thương hiệu toàn diện cho khách hàng. Đó là những gì The Mona luôn muốn mang đến cho khách hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên