01/09/2014 15:29 GMT+7

Thể hình VN giành thêm 2 HCV châu Á

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Với hai tấm HCV giành được trong ngày thi đấu cuối cùng của giải, 31-8), đoàn thể hình VN đã giành được vị trí thứ hai chung cuộc trên bảng tổng sắp huy chương Giải vô địch thể hình và fitness châu Á 2014 vừa kết thúc tại Macau (Trung Quốc).

Những người đã mang về hai tấm HCV cuối cùng cho VN hôm thi đấu 31-8 đó là các lực sĩ Trần Hữu Đức (cổ điển nam dưới 1m70) và Nguyễn Minh Tiến (cổ điển nam dưới 1m75). Với riêng Nguyễn Minh Tiến, đây là một thành tích khá bất ngờ khi anh chỉ xếp hạng ba ở giải năm ngoái.

Với 2 tấm HCV này, VN giành được tổng cộng 7 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ tại Giải vô địch thể hình và fitness châu Á 2014, xếp ở vị trí thứ nhì trên bảng tổng sắp. VĐV thi đấu thành công nhất đó là Trần Thị Cẩm Tú khi cô xuất sắc mang về đến 2 HCV ở nội dung fitness nữ dưới 1m55 và cổ điển nữ dưới 1m6.

Những người đã mang HCV về cho VN trong các ngày trước đó lần lượt là Nguyễn Văn Lâm (65 kg nam), Đinh Kim Loan (49 kg nữ) và Lê Hoài Thương (cổ điển nam dưới 1m6).

Ở hạng cân 60kg nam, dù có đến 2 lực sĩ tham dự nhưng VN lại không giành được tấm HCV nào khi Nguyễn Anh Thông, nhà đương kim vô địch thế giới hạng cân này bất ngờ chỉ được xếp hạng tư. Trong khi đó, việc Phạm Văn Mách chỉ giành HCB ở hạng cân 60kg cũng không quá khó hiểu bởi anh chỉ mới chuyển lên thi đấu ở hạng cân này chưa lâu (trước đây là 55kg).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên