15/02/2014 02:31 GMT+7

Thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 13-2, 360 cán bộ Đoàn chủ chốt của TP.HCM đã dự hội nghị tập huấn, quán triệt chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP năm 2014 tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (Q.Thủ Đức).

Trong hai ngày hội nghị (đến hết ngày 14-2), các đại biểu cùng lắng nghe nhiều chuyên đề liên quan đến công tác dân vận trong thời kỳ mới, công tác tuyên giáo, tổ chức và xây dựng Đoàn, công tác thiếu nhi và chuẩn bị cho hoạt động Tháng thanh niên 2014 gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Nhấn mạnh đến chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện” 2014, Bí thư Thành đoàn Nguyễn Mạnh Cường xác lập rõ các quan điểm, nội dung và phương thức để thực hiện. Theo đó, các hoạt động của năm 2014 gắn với ba nội dung lớn: đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và nếp sống văn minh đô thị. Trong đó, đảm bảo tính sáng tạo trong thiết kế mô hình, hoạt động thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ gắn với hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và nâng chất hoạt động của tổ chức Đoàn.

Các đại biểu cũng dành nhiều thời gian thảo luận, đóng góp giải pháp cho việc thực hiện chủ đề năm 2014. Và một trong những vấn đề cần quan tâm chính là Đoàn cần làm truyền thông tốt hơn nữa để nâng cao hình ảnh của tổ chức trong giới trẻ và với xã hội.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên