04/07/2012 03:04 GMT+7

Thế giới cần phụ nữ

THẢO NGUYÊN (Huế)
THẢO NGUYÊN (Huế)

TTC -Nếu một ngày kia, bỗng nhiên Ađam đổi ý muốn thu lại chiếc xương sườn của mình thì chuyện gì sẽ xảy ra? Câu trả lời sẽ là:

CYE93mXw.jpgPhóng to

- Thế giới sẽ không phải đối mặt với vấn nạn dân số nữa, nhưng vui vẻ nhất có lẽ là những nhà làm tư pháp, họ nhàn hạ hơn nhiều vì sẽ không còn phải ký giấy đăng ký kết hôn và giải quyết đơn ly hôn.

- Các tập đoàn, công ty thời trang, mỹ phẩm, may mặc... thay nhau tuyên bố phá sản vì mất khách. Nhưng nghiêm trọng hơn là những đổ bể của kinh tế lại kéo theo những vấn nạn môi trường đáng lo ngại. Ngành môi trường phải đối mặt với việc xử lý ô nhiễm một cách quá sức. Hàng trăm ngàn tấn mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, sản phẩm may mặc trở thành rác thải công nghiệp - khối lượng rác thải lớn và khó “nhằn” nhất trong lịch sử.

- Kế tiếp là những thua lỗ của ngành giải trí, mà cụ thể là điện ảnh. Thê thảm nhất là nền điện ảnh Hàn quốc, do những bộ phim tình cảm nhiều tập hầu như bị tẩy chay. Điều đáng bàn là các rạp chiếu phim hầu như bị bỏ trống vì chẳng còn những đôi tình nhân hay kiếm cớ đi xem phim để hẹn hò nữa. (Tất nhiên là kéo theo sự “phá sản” của những người bán bỏng ngô, bánh kẹo và một số thứ vớ vẩn khác cạnh đó).

- Ngành viễn thông cũng chịu thiệt hại không kém, nhất là những nhà mạng chịu chơi nhất trong việc đầu tư tung ra các gói cước tình yêu.

- Ngành hàng không thì bị tê liệt hoàn toàn vì họ thiếu mất đội ngũ phục vụ. Chẳng ai có thể chịu nổi một chuyến bay dài dằng dặc với toàn tiếp viên đực rựa.

- Trong khi đó ngành giáo dục đau đầu vì phải tiếp nhận một đội ngũ giáo viên mầm non được gọi là “các thầy nuôi dạy trẻ”, số đông những giáo viên này luôn nhầm nhọt một cách rất dễ thương: cho cháo vào bình sữa và cho sữa vào nấu cháo.

- Ngành y tế tuyên bố hủy bỏ khoa sản, điều đáng tiếc nhất của ngành này cuối cùng cũng xảy ra.

- Và đơn giản nhất, các Ađam chẳng biết ngày 8-3 sẽ mua hoa và quà tặng ai.

3MMzfFVQ.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 455 (1-07-2012) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

THẢO NGUYÊN (Huế)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: phụ nữ Ađam