13/04/2015 07:00 GMT+7

​The Art – Cộng đồng trí thức trẻ sắp hình thành

TDV
TDV

Bắt kịp được xu hướng thị trường, cùng với quyết tâm tạo dựng một môi trường sống văn minh, giàu tính nhân văn cho giới trí thức trẻ và văn nghệ sĩ, Gia Hòa đã cho ra đời một khu căn hộ mang tên The Art nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village, quận 9.

Vào giữa tháng 5-2015, Công ty TNHH Xây dựng - Kinh doanh Nhà Gia Hòa sẽ mở bán khu căn hộ The Art thuộc khu đô thị Gia Hòa Art Village, quận 9, TP.HCM với quy mô hơn 28ha, được kết nối bằng những con đường mang tên các nghệ sĩ nổi tiếng, hiện tại đang có đông đảo dân cư sinh sống và làm việc.

Ưu tiên đặc biệt cho những người trẻ tri thức và văn nghệ sĩ

Theo ông Lê Hùng Mạnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH XD-KD Nhà Gia Hòa: “Người xưa thường nói, hiền tài là nguyên khí quốc gia, và trong xã hội ngày nay, tôi nghĩ rằng trí thức trẻ cũng là nguyên khí quốc gia. Từ đó, tôi muốn xây dựng một khu căn hộ ưu tiên cho giới trí thức trẻ”.

The Art nằm trong khuôn viên rộng hơn 30.000 m2, với 10 tháp căn hộ và 1 tháp trung tâm thương mại, có chiều cao 18 tầng, cung cấp cho thị trường 1.711 căn hộ, diện tích từ 59- 70m2.

Khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện với các thương hiệu nội thất cao cấp từ Mỹ, Nhật Bản.

kZ9pG2wf.jpg

Với các tiêu chí và phân khúc rõ ràng ngay từ ban đầu, chủ đầu tư Gia Hòa có tâm huyết mang đến một khu căn hộ sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, giàu tính nghệ thuật, nhân văn và có giá thành hấp dẫn, rất phù hợp cho giới trẻ.

Một trong những chính sách đặc biệt dành cho trí thức trẻ là khi khách hàng thanh toán 50% trên tổng giá trị, ngoài mức chiết khấu thanh toán nhanh, khách hàng còn được hưởng phương thức thanh toán 1,5%/tháng trên tổng giá trị cho đến khi nhận bàn giao căn hộ.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu vay, ngân hàng sẽ hỗ trợ thời gian vay tối đa lên đến 30 năm, và đặc biệt không tính phí trả nợ trước hạn. Nếu khách hàng vay số tiền dưới 500 triệu đồng không cần phải chứng minh thu nhập.

Khu đô thị kiểu mẫu đậm chất nghệ thuật

The Art mang đậm tính nghệ thuật từ những block nhà mang tên các thiên tài hội họa và âm nhạc của thế giới là: Picasso, Leonardo da Vinci, Beethoven, Mozart, được kết nối bằng những con đường mang tên các thi sĩ, nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Thanh Nga, Phạm Trọng Cầu, Diệp Minh Tuyền, Huy Cận, Xuân Quỳnh, Nguyễn Đình Thi, Út Trà Ôn trong khu Gia Hòa Art Village.

Chủ đầu tư cũng quyết tâm tạo nên một sân chơi mới cho giới trẻ bằng việc thành lập nhiều câu lạc bộ sinh hoạt như CLB Doanh nhân trẻ, hội họa, âm nhạc, điêu khắc, thể thao... trong khu Gia Hòa Art Village.

Với ý tưởng "The Art là khu phố của thơ và nhạc" nên từ trong thiết kế tổng thể, từng căn hộ, mỗi con đường, từng góc phố đều mang tính nghệ thuật, đem đến cho người dân nơi đây không gian sống lãng mạn và bình yên.

TzsczNbN.jpg

Thêm vào đó, The Art nằm trong khu đô thị phức hợp Gia Hòa Art Village được phát triển từ năm 2006.

Khu nhà thấp tầng của Gia Hòa gồm 640 căn biệt thự và nhà phố liên kế, hiện đã có hơn 50% cư dân về sinh sống.

Gia Hòa Art Village là một trong những khu đô thị kiểu mẫu trên địa bàn quận 9, nằm bên cạnh dòng sông Rạch Chiếc hiền hòa với đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu cùng hệ thống giao thông hoàn chỉnh, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút lái xe.

Hiện nhà mẫu The Art đã hoàn thành và mở cửa đón khách hàng đến tham quan từ ngày 9-4 tại Khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village, số 523A đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM.

Quý khách đăng ký đến tham quan nhà mẫu vui lòng liên hệ:Công ty Gia Hòa: 20 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Website: www.giahoa.net. Hotline: (028) 3910 1243 – 0901680768 – 0901680968.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên