03/09/2014 16:55 GMT+7

Thay nhiều nhân sự trung tâm đăng kiểm Bình Thuận

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ngày 3-9, Sở Giao thông vận tải Bình Thuận cho biết đã phân công ông Nguyễn Quốc Nam, phó giám đốc sở này kiêm nhiệm chức giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận.

 

Sau khi tạm dừng hoạt động từ ngày 8-8 để thay nhân sự và lắp 2 dây chuyền kiểm định mới, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận sẽ mở cửa trở lại vào ngày 4-9 - Ảnh: Nguyễn Nam

Bên cạnh đó, sở này bổ sung ông Nguyễn Thanh Long, phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải, trạm trưởng trạm cân trọng tải Bình Thuận, làm phó giám đốc trung tâm đăng kiểm.

Ngoài ra, đăng kiểm viên Trương Ngọc Thiện của trung tâm được bố trí lên làm phó giám đốc trung tâm.

Ông Trần Minh Tiến, nguyên giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận sẽ được điều về làm phó phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái của Sở Giao thông vận tải Bình Thuận.

Trước đó, tổ kiểm tra của Cục Đăng kiểm VN đã bí mật kiểm tra trung tâm này và phát hiện các đăng kiêm viên nhận tiền trong các công đoạn kiểm tra.

Sở Giao thông vận tải Bình Thuận đã xử lý sai phạm trên bằng việc cách chức một phó giám đốc trung tâm và buộc thôi việc 3 đăng kiểm viên.

Ông Trần Minh Tiến mặc dù không liên quan đến dây chuyền kiểm định xe gây ra sai phạm, nhưng bị kỷ luật vì trách nhiệm của người đứng đầu.

Trong quá trình “thay máu” nhân sự trên, Cục Đăng kiểm VN đã điều động 2 đăng kiểm viên về công tác tại trung tâm trong thời hạn 6 tháng.

Sở Giao thông vận tải Bình Thuận cũng đã lập danh sách dự kiến đưa 8 người đi đào tạo để trở về công tác tại trung tâm sau này.

Ngày 4-9, trung tâm đăng kiểm Bình Thuận hoạt động trở lại

Người phát ngôn của Sở Giao thông vận tải Bình Thuận cho biết trong thời gian tạm đóng cửa từ ngày 8-8, trung tâm đã được lắp đặt 2 dây chuyền kiểm định mới và sẽ mở cửa phục vụ người dân trở lại vào ngày 4-9.

“Việc này nhằm củng cố bộ máy, chấn chỉnh tác phong làm việc tại trung tâm. Chúng tôi sẽ bố trí thêm nơi cho khách ngồi chờ. Những mặt chưa được của trung tâm khi nhận được phản ánh chúng tôi sẽ tiến hành xử lý nghiêm túc.”, vị này cho biết.

 

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên