07/06/2013 16:53 GMT+7

Thấy "không ưa", rút dao đâm chết nhân viên quán karaoke

 SƠN LÂM
 SƠN LÂM

TTO - Đang lúc nói chuyện với Phong, anh Lộc có thò tay lấy ví của mình để lên bàn, Phong cho rằng anh Lộc là nhân viên mà có thái độ “không ưa” nên khiêu khích đòi đánh lộn với anh Lộc.

Sáng 7-6, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đã bắt được Chung Thanh Phong (thường gọi là Ác, 26 tuổi, ngụ P.3, TP Mỹ Tho), đối tượng dùng dao đâm chết anh Nguyễn Hữu Lộc (26 tuổi, ngụ ấp Trung, xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp), nhân viên quán karaoke Cosy (P.5, TP Mỹ Tho) vào lúc 3g cùng ngày.

YKZmRzqj.jpgPhóng to

Chung Thanh Phong tại cơ quan điều tra

Theo lời khai ban đầu, Phong cùng một nhóm bạn hơn mười người sau khi nhậu nhiều nơi thì kéo nhau vào quán karaoke Cosy để tiếp tục cuộc vui.

Đang lúc nói chuyện với Phong thì anh Lộc có thò tay lấy ví của mình để lên bàn, Phong cho rằng anh Lộc là nhân viên mà có thái độ “không ưa” nên khiêu khích đòi đánh lộn với anh Lộc.

Trong lúc hai bên cự cãi, Phong rút dao mang sẵn trong mình đâm thẳng vào ngực anh Lộc khiến anh này gục tại chỗ. Sau khi anh Lộc gục xuống, Phong tiếp tục cầm dao canh không cho ai được đưa anh này đi cấp cứu, đến khi một người trong nhóm của Phong can ngăn thì Phong mới chịu rời quán về nhà… ngủ.

Xem lại camera tại quán, lực lượng điều tra đã xác định được ngay các đối tượng và bắt Phong khi đang ngủ tại nhà.

 SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên