08/07/2014 01:07 GMT+7

Thầy bùa Brazil yểm tuyển Đức

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Thầy bùa người Brazil Helio Sillman sẽ làm phép để trói chân các trụ cột tuyển Đức trong trận bán kết với Brazil trên sân Mineirao tại Belo Horizonte rạng sáng 9-7 (giờ VN).

Ở trận này, các học trò của HLV Joachim Loew không chỉ phải đối mặt với 11 ngôi sao Brazil và gần 60.000 khán giả chủ nhà trên sân Mineirao mà còn vướng lời nguyền từ thầy bùa Helio Sillman ở Rio de Janeiro.

Thầy bùa Helio Sillman nói với Hãng tin AFP: “Tôi sẽ chọn các trụ cột tuyển Đức và trói hai chân để họ không thể chạy trên sân”. Tuy nhiên, Helio Sillman không tiết lộ sẽ ếm cầu thủ nào mà chỉ nói sẽ tiến hành một buổi làm phép trước trận đấu.

Trong cửa hàng của mình mang tên “World of Orixas” tại Madureira, Helio Sillman thường xuyên làm phép trước mỗi trận đấu của tuyển Brazil. Cách làm của thầy bùa Helio Sillman là sử dụng mô hình sân bóng đá nhỏ, đặt vào đó những ngọn nến cùng màu áo của đối thủ và hình nộm cầu thủ quan trọng nhất của đối phương để yểm bùa.

Helio Sillman quả quyết các chiến thắng của Brazil trước Cameroon, Chile, Croatia và Mexico là nhờ phép thuật của mình. Tuy nhiên, Helio Sillman khá “quê” khi chân sút người Colombia James Rodriguez vượt qua phép thuật của ông để chọc thủng lưới Brazil ở tứ kết và ông cũng không ngăn nổi tai họa ập đến cho ngôi sao Neymar để anh phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong phần còn lại của VCK World Cup 2014.

Hãng tin AFP bình luận dí dỏm rằng những cầu thủ nổi bật của tuyển Đức như Thomas Mueller, Mats Hummels, thủ môn Manuel Neuer phải dè chừng. Sự cầu khẩn đến yếu tố tâm linh cũng cho thấy người Brazil đang khát khao chiến thắng để trở lại với trận chung kết World Cup sau 12 năm chờ đợi.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên