14/09/2011 14:59 GMT+7

Thầy bói bảo, chúng mình khó thành đôi...

Quoccanh832005@...
Quoccanh832005@...

TTO - Tôi năm nay 29 tuổi, bạn gái tôi cũng bằng tôi tuổi, chúng tôi yêu nhau được 2 năm và quyết định đi đến hôn nhân. Nhưng hôm vừa rồi, bạn gái tôi đi xem bói toán và thầy bói nói rằng: nếu chúng tôi lấy nhau sẽ có cuộc sống không tốt đẹp, mỗi người một nơi, chuyện con cái cũng không suôn sẻ...

WjzE9DZE.jpgPhóng to
Kế hoạch hôn nhân của tôi có khả năng tan vỡ vì bạn gái tôi đang nghe theo lời phán từ thấy bói - Ảnh minh họa: từ Internet

Bạn gái tôi đã suy nghĩ mấy hôm nay và đã đưa ra quyết định chia tay. Cô ấy nói rằng cô ấy rất sợ sẽ có cuộc sống gia đình không tốt đẹp.

Cả hai chúng tôi đã khóc rất nhiều. Thật buồn khi hai người yêu nhau mà lại không đến được với nhau chỉ vì đi xem bói. Tôi cũng đã phân tích rất nhiều cho cô ấy hiểu rằng cuộc sống của mình phải do mình quyết định, không ai có thể biết trước được tương lai cả. Nhưng cô ấy vẫn không thể vượt qua được. Bạn gái tôi còn bảo từng biết một chuyện tương tự và chuyện không may đúng là xảy ra thật như lời thầy bói.

Chúng tôi đang rất đau buồn và bế tắc. Mong bạn đọc Tuổi Trẻ Online hãy cho tôi lời khuyên. Liệu bói toán có đúng không, liệu họ có biết trước được tương lai không? Những lời của thầy bói có đúng không? Tôi nên làm gì để bạn gái tôi hiểu và vượt qua được trở ngại này, bảo vệ tình yêu của chúng tôi?

Đã bao giờ chuyện tình cảm của bạn "lên bờ xuống ruộng" vì lời phán của thầy bói hay những lý do "trời ơi" khác? Bạn có lời khuyên nào cho chàng trai trong tâm sự trên? Mọi ý kiến vui lòng gửi theo công cụ dưới bài hoặc về email tinhyeuloisong@tuoitre.net.vn. Vui lòng sử dụng font chữ có dấu tiếng Việt.

Quoccanh832005@...
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên