03/01/2017 10:27 GMT+7

Thanh Vân 'ám ảnh' vì làm người thứ ba

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Sân khấu kịch Hồng Vân vừa tung ra vở kịch tâm lý kinh dị mới Ám ảnh kinh hoàng (đạo diễn: Xuân Trang, dựa trên tác phẩm Đoạt tình của tác giả Ngọc Trúc).

*** Error ***
Vở diễn Ám ảnh kinh hoàng - SK kịch HV

Không gian vở diễn xảy ra trong gia đình Michael (Quách Cung Phong) và vợ là Cecillia (Thanh Vân đóng). Cecillia thường nghe những tiếng động lạ và rất dễ bị kích động khi con gái Michael là Lucy kể về cuộc trò chuyện với người đàn bà không rõ mặt mũi.

Người ta bảo rằng đó là ngôi nhà quỷ ám và Cecillia lúc nào cũng đòi bán căn nhà đi nơi khác. Vở diễn trôi ngược 10 năm về trước khi mối quan hệ của Michael và vợ cũ rạn nứt do cô mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Michael cưới vợ vì muốn hưởng gia tài kếch sù của gia đình cô. Khi vợ bệnh, Michael ngang nhiên dắt bồ về nhà (là Cecillia). Chứng kiến mối quan hệ của họ, cô vợ trầm uất treo cổ tự vẫn...

Kịch kinh dị không xa lạ với sân khấu Hồng Vân, nhưng Ám ảnh kinh hoàng được dàn dựng tập trung, có câu chuyện hơn. Những màn “nhát ma” không làm người ta sợ bằng thói đời, nhân tình thế thái trong vở.

Vở khá tiết chế, không để những màn hài tràn lan, “bao lầy”. Thanh Vân thể hiện được sự tự mãn, kiêu căng của cô bồ nhí cướp chồng người khác, để rồi sau đó phải sống trong ám ảnh đến phát điên vì sự tàn nhẫn của mình với một người đàn bà khác.

Vở còn có sự tham gia của các diễn viên: Xuân Trang, Hoàng Thy, Baggio, Thanh Huyền... Diễn vào các ngày cuối tuần ở sân khấu Phú Nhuận, TP.HCM.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên