10/12/2014 14:03 GMT+7

Thanh tra đột xuất trường ĐH Y dược Hải Phòng

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Ngày 10-12, thông tin từ Bộ GD-ĐT cho biết Bộ vừa có quyết định thanh tra đột xuất công tác tuyển sinh và đào tạo tại Trường ĐH Y dược Hải Phòng.

Quyết định thanh tra của Bộ GD-ĐT được đưa ra sau khi xảy ra sự cố 22 sinh viên tại lớp đào tạo liên thông theo hình thức liên kết giữa ĐH Y dược Hải Phòng và Trường ĐH Y dược- ĐH Thái Nguyên bị đột ngột đình chỉ thi tốt nghiệp ngay trước ngày thi.

Tuy nhiên, không chỉ như phản ánh của sinh viên là nguyên nhân chủ yếu do các bạn không đủ thời gian công tác trước khi dự tuyển liên thông như quy định, trao đổi với Tuổi Trẻ trước đó, ông Nguyễn Huy Bằng- chánh thanh tra Bộ GD- ĐT cho hay trong số thí sinh bị đình chỉ thi có những người có dấu hiệu sử dụng bằng trung cấp giả để dự thi liên thông.

Đặc biệt, nguồn tin từ Bộ GD-ĐT cũng cho hay Bộ đã, đang thực hiện thanh tra đối với ĐH Thái Nguyên trong hơn một tháng qua và hiện trong giai đoạn tổng hợp, kết luận thanh tra.

Với sự cố đình chỉ thi tốt nghiệp 22 sinh viên lớp liên kết, Bộ GD-ĐT cũng đã yêu cầu ĐH Thái Nguyên báo cáo cụ thể, nhưng thông tin từ các báo cáo này chưa đầy đủ nên Bộ đã yêu cầu trường khẩn trương bổ sung báo cáo để sớm kết luận vu việc.​

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên