12/07/2011 11:07 GMT+7

Thành Rome chi bạo

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AFP)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AFP)

TTO - Việc để mất suất dự Champions League mùa giải năm ngoái khiến ban lãnh đạo Lazio quyết tâm tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hòng cải thiện thành tích.

TTO - Việc để mất suất dự Champions League mùa giải năm ngoái khiến ban lãnh đạo Lazio quyết tâm tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hòng cải thiện thành tích.

Hôm 11-7, theo AFP, đội bóng thủ đô nước Ý vừa có được chữ ký của tân binh thứ bảy sau khi đạt được những thỏa thuận cần thiết để chiêu mộ tiền đạo Djibril Cisse của Panathinaikos (Hi Lạp) với giá 6 triệu euro. Hôm nay (12-7), tay săn bàn 29 tuổi này sẽ có mặt tại Lazio để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn bốn năm với “những chú đại bàng” (biệt danh của Lazio). Nguồn tin từ báo chí cho biết cựu tiền đạo Liverpool sẽ nhận được mức lương 2,1 triệu euro/ năm.

Được biết, Djibril Cisse là chân sút chủ lực của Panathinaikos trong hai mùa giải gần đây với 55 bàn thắng ghi được trên mọi mặt trận. Với sự có mặt của anh, rất có thể hai cái tên trên hàng tiền đạo của Lazio trong thời gian tới sẽ gồm Miroslav Klose và Djibril Cisse.

Trước khi chiêu mộ tay săn bàn từng thi đấu cho Auxerre, Marseille và Sunderland, đội chủ sân Olympico lần lượt gia tăng sức mạnh cho cả ba tuyến khi ký hợp đồng với thủ môn Federico Marchetti (Cagliari), tiền vệ Lorik Cana (Galatasaray), hậu vệ back Senad Lulic (Young Boys Bern), Marius Stankevicius (Sampdoria) và Abdoulay Konko (Genoa).

* Cùng ngày, tên tuổi đang được Manchester United và Malaga theo đuổi, tiền vệ Wesley Sneijder của Inter Milan thừa nhận chỉ chia tay câu lạc bộ nếu đội bóng chấp nhận bán anh. Hồi tuần rồi, nhà cựu vô địch Serie A vừa ký hợp đồng với tiền vệ  Ricky Alvarez của Velez Sarsfield, động thái này mang ý nghĩa giống như nhằm dự phòng cho trường hợp Sneijder chia tay Inter.

Theo AFP, đội nhà giàu mới nổi Malaga đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị hỏi mua tuyển thủ quốc gia Hà Lan với giá 40 triệu euro. Trong khi đó, M.U cũng không chịu thua kém khi quyết “săn” cựu tiền vệ Real Madrid với giá 35 triệu bảng. Dù vậy, Sneijer vẫn khẳng định tương lai của mình ở sân Giuseppe Meazza.

* Napoli vừa gia cố hàng thủ khi hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Gokhan Inler từ Udinese với giá chuyển nhượng không được tiết lộ. Bản hợp đồng hết sức cần thiết với Napoli khi họ có cơ hội chinh chiến nơi đấu trường Champions League danh giá mùa giải 2011-2012.

* Tại Premier League (Anh), Stoke City đã thu nạp hậu vệ Jonathan Woodgate theo dạng chuyển nhượng tự do. Reuterd cho biết tuyển thủ người Anh đã ký hợp đồng có thời hạn một năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm nữa tùy thuộc phong độ của anh.

Trong sự nghiệp, hậu vệ 31 tuổi này từng khoác áo Leeds, Newcastle, Middlesborough, Real Madrid và Tottenham. Dù vậy, Woodgate như không gặp thời do liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong hai mùa giải khoác áo Tottenham gần đây nhất, anh chỉ ra sân vỏn vẹn bốn trận.

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AFP)

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên