23/03/2017 11:08 GMT+7

Thanh niên công an thi bắn súng, võ thuật

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TTO - Bằng những pha ra đòn chính xác và thần tốc, lực lượng công an khống chế, bắt giữ những thanh niên chạy xe lạng lách chống đối người thi hành công vụ, những thanh niên nhậu nhẹt gây rối trật tự công cộng, những tên cướp giật, những “ổ” mại dâm, ma túy...

Thanh niên công an biểu diễn võ thuật - Ảnh: Q.PHƯƠNG
Thanh niên công an biểu diễn võ thuật - Ảnh: Q.PHƯƠNG

Đó là các pha biểu diễn võ thuật theo những tình huống cụ thể được các thanh niên công an biểu diễn tại lễ khai mạc Hội thi bắn súng, võ thuật thanh niên công an năm 2017 (phía Nam).

Hội thi diễn ra trong hai ngày 22 và 23-3 tại Trường CĐ Cảnh sát nhân dân 2. Tham gia hội thi có hơn 700 nam nữ thanh niên thuộc lực lượng công an, sinh viên các trường công an của 18 đơn vị, tỉnh thành phía Nam.

Tại hội thi, các vận động viên thi đấu võ taekwondo, karatedo, biểu diễn các tiết mục võ thuật CAND và bắn súng quân dụng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, trung tá Nguyễn Thanh Tuấn, bí thư Đoàn Bộ Công an, cho biết hội thi được tổ chức toàn quốc và chia làm hai khu vực: phía Nam với sự góp mặt của gần 2.000 đoàn viên thanh niên thuộc lực lượng công an đến từ 42 đơn vị, địa phương và phía Bắc sẽ diễn ra đầu tháng 4.

“Nội dung của hội thi bắn súng, võ thuật là những hoạt động bổ ích được thiết kế phù hợp nhằm thể hiện phong trào rèn luyện thể chất, tập luyện võ thuật của tuổi trẻ CAND và sự đa dạng của các loại hình, môn phái võ đang được phổ biến, tập luyện trong các đơn vị, địa phương” - trung tá Tuấn nói.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên