03/12/2016 01:00 GMT+7

Thành Long và màn xoạc chân chữ nhất trong Kungfu Yoga​

THỤC NGHI – Theo Ifeng
THỤC NGHI – Theo Ifeng

TTO - Ngày 3-12, các diễn viên của phim hành động hài Kungfu Yoga gồm Thành Long, Lý Trị Đình, Trương Nghệ Hưng, Miya… đã tung bộ hình khoe kỹ thuật yoga với động tác xoạc chân chữ nhất.

Thành Long
Thành Long - Ảnh: Ifeng

Đây là những bức hình được sử dụng làm poster của Kungfu Yoga.

Thành Long xoạc chân chữ nhất nhẹ nhàng trên 2 con voi lớn, nét mặt hài hước, Lý Trị Đình thì xoạc chân chữ nhất trên siêu xe, khuôn mặt lạnh lùng, Trương Nghệ Hưng điềm đạm trong vườn sói hung hãn, Miya xoạc chân chữ nhất trong một ngôi chùa, Sonu Sood trên mình 2 con lạc đà và Disha Patani xoạc chân chữ nhất trên đường phố Ấn Độ.

Kungfu Yoga là phim do Trung Quốc và Ấn Độ hợp tác sản xuất, ngoài Thành Long, Lý Trị Đình, Trương Nghệ Hưng… còn có sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Bollywood như Sonu Sood và Disha Patani.

Sonu Sood nhờ ngoại hình điển trai nên được báo giới Hong Kong phong phong tặng danh xưng “Ngô Ngạn Tổ Ấn Độ”, anh cũng nhiều lần có mặt trong bảng xếp hạng các nam thần Ấn Độ.

Sonu Sood đã đóng hơn 60 bộ phim điện ảnh Ấn Độ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, nhận được nhiều lời khen ngợi của giới phê bình điện ảnh Bollywood nhờ lối diễn xuất đa dạng qua các phim như: Thanh xuân, Resident Evil, Vì quá yêu em…

Còn Disha Patani là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ 2013, cô là ngôi sao mới nổi của Bollywood.

Câu chuyện phim Kungfu Yoga xoay quanh nhóm Tiểu đội truy tìm kho báu gồm giáo sư khảo cổ học Jack (Thành Long), trợ giảng Tiểu Quang (Trương Nghệ Hưng) và Jones Lee (Lý Trị Đình).

Trên đường tìm kiếm của cải, nhóm 3 người phát hiện hài cốt quân đội hoàng gia đã biến mất cùng kho báu trong hang động băng. Họ quyết định đến Dubai để tiếp tục hành trình.

Kungfu Yoga vừa công bố lịch công chiếu tại châu Á vào ngày 28-1-2017, nhằm mùng 1 Tết Đinh Dậu.

Disha Patani - Ảnh: Ifeng
Disha Patani - Ảnh: Ifeng
Lý Trị Đình - Ảnh: Ifeng
Lý Trị Đình - Ảnh: Ifeng
Miya - Ảnh: Ifeng
Miya - Ảnh: Ifeng
Sonu Sood - Ảnh: Ifeng
Sonu Sood - Ảnh: Ifeng
Trương Nghệ Hưng - Ảnh: Ifeng
Trương Nghệ Hưng - Ảnh: Ifeng

 

THỤC NGHI – Theo Ifeng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên