16/02/2014 01:50 GMT+7

Thanh Hóa xây chắc ngôi nhất bảng

S.HUYÊN - V.ANH
S.HUYÊN - V.ANH

TT - Trên sân nhà Long Xuyên, dù chơi khá lấn lướt nhưng đội chót bảng Hùng Vương An Giang vẫn thất thủ 1-2 trước đội khách Thanh Hóa.

Hiệp một, Hùng Vương An Giang có hai cơ hội ngon ăn nhất nhưng đều bị Dosso (39) bỏ lỡ. Sự phung phí ấy khiến họ phải trả giá đắt. Phút 41, từ pha phản công nhanh, cú sút mạnh và hiểm hóc của Ceh đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn trước 1-0.

Hiệp hai, Hùng Vương An Giang tràn lên tấn công dữ dội nhưng bàn thắng vẫn không đến với họ. Ngược lại, họ còn bị thủng lưới bàn thứ nhì vào phút 82 bởi pha phản công sắc sảo của đội khách khi Quốc Phương chuyền bóng như dọn cỗ cho Sunday sút chéo góc nhân đôi khoảng cách lên 2-0.

Mãi đến phút 90+3, Hùng Vương An Giang mới rút ngắn tỉ số còn 1-2 khi Thanh Bình sút phạt đền thành công. Đó là bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này của Hùng Vương An Giang. Trận thua này khiến Hùng Vương An Giang vẫn chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng với 1 điểm sau bốn trận đấu (hòa 1, bại 3) trong khi Thanh Hóa xây chắc ngôi đầu bảng với 13 điểm.

Hà Nội T&T cắt đứt mạch bất bại của Hải Phòng

CĐV Hải Phòng rầm rộ kéo tới sân biến sân Hàng Đẫy trở thành “Lạch Tray giữa lòng thủ đô”. Phút 11, trọng tài Công Khanh cho Hà Nội T&T được hưởng một quả 11m trong tình huống Ngọc Thịnh xoạc bóng trong chân Samson. Cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội nhưng trọng tài Công Khanh giữ nguyên quyết định. Trên chấm 11m, Samson mở tỉ số 1-0 cho Hà Nội T&T. Phút 22, Hải Phòng gỡ hòa 1-1 do công của Đức Thắng.

Phút 30, tiền đạo Gonzalo đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho Hà Nội T&T. Phút 38, trung vệ Gallagher lập công giúp Hà Nội T&T dẫn 3-1. Phút cuối cùng hiệp một, Justice tát vào mặt Gonzalo khi cầu thủ này bày tỏ sự không hài lòng vì bị phạm lỗi thô bạo. Khi trọng tài nổi còi hết hiệp đấu, cầu thủ và ban huấn luyện hai đội lao vào nhau. Các trọng tài cùng chủ tịch CLB Hà Nội T&T đã kịp lao ra ngăn cản.

Đầu hiệp hai Samson nâng tỉ số lên 4-1. Phút 55, Fagan gỡ được một bàn cho Hải Phòng. Phút 80, Văn Quyết ấn định chiến thắng 5-2 cho Hà Nội T&T. Hà Nội T&T trở thành đội bóng đầu tiên hạ được Hải Phòng ở V-League 2014 và nhảy lên vị trí thứ hai với 9 điểm sau bốn trận.

SHB Đà Nẵng đánh rơi chiến thắng

Vắng tay săn bàn lợi hại là Merlo do chấn thương đầu gối, sự lợi hại trong việc làm bàn của SHB Đà Nẵng giảm đi trông thấy khi đối mặt với tân binh Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, sức ép của SHB Đà Nẵng cuối cùng cũng giúp họ làm nên chuyện với hai bàn thắng trong vòng năm phút do Quách Tân sút xa (phút 73) và Thanh Hưng đánh đầu cận thành (phút 78).

Nghiệt ngã cho chủ nhà là chỉ trong vòng ba phút bù giờ cuối hiệp hai, SHB Đà Nẵng để cho Than Quảng Ninh gỡ hòa 2-2 cũng với kịch bản tương tự: Uche sút xa gỡ 1-2 và Xuân Ngọc đá nối cận thành gỡ hòa 2-2.

S.HUYÊN - V.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên