22/03/2014 23:48 GMT+7

Thanh Hóa vững vàng ngôi đầu bảng

S.H. - V.A. - N.K.
S.H. - V.A. - N.K.

TT - Ở vòng 9 V-League Eximbank 2014 diễn ra chiều 22-3, cuộc đối đầu giữa SLNA - Hải Phòng diễn ra sôi động và quyết liệt với những pha vào bóng không chút khoan nhượng của đôi bên.

Phút 72, Công Vinh vào sân thay Đình Bảo. Ba phút sau, anh tung cú sút vọt xà cách cầu môn khoảng 6m trong tư thế hoàn toàn tự do. Phút 75, Hoàng Thịnh (SLNA) bị Văn Nam (Hải Phòng) chèn ngã trong vòng cấm địa. Phạt đền cho đội bóng xứ Nghệ. Nhiều cầu thủ SLNA động viên Công Vinh đá phạt và anh đã không phụ lòng đồng đội lẫn người hâm mộ để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà (Biayaga mở tỉ số 1-0 cho SLNA ở phút 21) và trở thành cầu thủ nội đầu tiên ghi được 100 bàn thắng ở V-League.

Phút 80, từ đầu vòng cấm địa tiền vệ Moreira lốp bóng đào sâu khoảng cách lên 3-0 cho SLNA. Bàn gỡ danh dự 1-3 của Hải Phòng do Justice ghi vào phút 89.

* Chiều 22-3, đến làm khách của Thanh Hóa đang thăng hoa với bảy trận bất bại liên tiếp, QNK Quảng Nam chọn cho mình lối chơi phòng ngự chặt và không ngần ngại đá rắn để ngăn cản sức công phá của đội chủ nhà. Điều này khiến chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, đội khách phải nhận tới ba thẻ vàng.

Dù vậy, đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp một (45+2), Thanh Hóa cũng có được bàn mở tỉ số của cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân. Sang hiệp hai, phút 84, Thanh Hóa mới có được bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 do công của Ceh trên chấm 11m. Kết quả này giúp Thanh Hóa tiếp tục ở ngôi vị số một trên bảng xếp hạng với thành tích bất bại (7 thắng, 1 hòa, 22 điểm).

* Ở trận đấu cùng giờ, Hùng Vương An Giang thua trận thứ sáu liên tiếp khi bị đội khách SHB Đà Nẵng đánh bại 1-2 (Quốc Anh ghi cú đúp cho SHB Đà Nẵng, Felix ghi bàn cho Hùng Vương An Giang) trên sân nhà. Trận thua thứ ba trên sân nhà và là trận thua thứ sáu liên tiếp này đã khiến cuộc chiến trụ hạng của Hùng Vương An Giang càng khó khăn hơn bao giờ hết.

* Chiều nay 23-3, các trận đấu còn lại của vòng 9 V-League sẽ diễn ra như sau: Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T (VTC3, VTC3HD trực tiếp lúc 16g), Đồng Nai - Hoàng Anh Gia Lai (ĐN2 trực tiếp lúc 17g), Becamex Bình Dương - V.Ninh Bình (VTV6, BĐTV, BTV2 trực tiếp lúc 17g).

[box]Ngày của chủ nhà 

Ở vòng 2 Giải hạng nhất Kienlongbank 2014 diễn ra chiều 22-3, trên sân nhà, TĐCS Đồng Tháp đá bại đội khách TP.HCM với tỉ số 2-0.

Trong khi đó, tân binh Đắk Lắk bất ngờ đánh bại chủ nhà Ximăng Fico Tây Ninh 1-0. Trên sân Tự Do, chủ nhà Huế vượt qua Hà Nội với tỉ số sát nút 1-0.

Ở trận đấu còn lại, phải mướt mồ hôi trong suốt 90 phút, chủ nhà XSKT Cần Thơ mới quật ngã được tân binh Sanna Khánh Hòa gồm toàn các cầu thủ năng khiếu với tỉ số 1-0.

S.H.

[/box]

S.H. - V.A. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên