11/04/2017 15:40 GMT+7

Thanh Hóa đề nghị tạm dừng đưa tin bổ nhiệm bà Quỳnh Anh

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ông Nguyễn Văn Phát - ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa - đề nghị như vậy với các cơ quan báo chí tại cuộc họp báo quý I-2017 sáng 11-4.

Ông Nguyễn Văn Phát - trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa phát biểu tại buổi họp báo sáng 11-4 -Ảnh: Hà Đồng

Trong cuộc họp báo cung cấp thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa quý I-2017 và công tác tuyên truyền về lễ hội 110 năm du lịch Sầm Sơn (1907-2017), phóng viên các cơ quan báo chí trung ương đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến việc bổ nhiệm “thần tốc” bà Trần Vũ Quỳnh Anh, nguyên trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa, đã thôi việc.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết liên quan đến việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo tương đối đầy đủ thông tin về vụ việc này. Hiện Thường trực Tỉnh ủy đang giao Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy kiểm tra các đảng viên, tổ chức đảng có dấu hiệu vi phạm để xử lý theo đúng điều lệ Đảng và pháp luật của Nhà nước.

"Trong khi chờ kết quả kiểm tra của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, chúng tôi đề nghị, mong muốn các cơ quan báo chí tạm dừng việc đưa tin về vụ việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Khi có kết quả kiểm tra, thông tin chính thức từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa, chúng tôi sẽ cung cấp công khai cho báo chí”, ông Phát nói.

Tại buổi họp báo, trả lời một số câu hỏi liên quan đến vụ bổ nhiệm “thần tốc” bà Quỳnh Anh, ông Nguyễn Minh Huân - phó giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa - khẳng định sau khi có kết luận thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm cán bộ công chức của Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2010-2015 của Thanh tra tỉnh, vấn đề xử lý các cá nhân, tập thể liên quan đến việc bổ nhiệm cán bộ của sở hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

"Ngày 5-4, đoàn công tác của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã công bố bắt đầu kiểm tra dấu hiệu Đảng viên, tổ chức Đảng vi phạm tại Sở Xây dựng, theo chỉ đạo của thường trực Tỉnh ủy; thời gian kiểm tra trong ba tháng. Sau khi có kết quả kiểm tra của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, cơ quan chức năng của tỉnh sẽ cung cấp thông tin cho báo chí”, ông Huân cho biết thêm.

                                                              

 

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên