23/02/2016 23:04 GMT+7

Thanh Hằng: “Không có phụ nữ xấu, không phải ai cũng hoàn hảo”

THU NGUYỆT
THU NGUYỆT

TTO - Sau 15 năm “lăn lộn” trong ngành thời trang Việt Nam, siêu mẫu Thanh Hằng cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy.

Thanh Hằng sẽ truyền đạt kinh nghiệm cho các người mẫu trẻ. Ảnh tư liệu.

Theo thông cáo báo chí từ Multimedia JSC ngày 23-2, Thanh Hằng phát biểu:

“Hằng muốn nhắn gửi đến tất cả những học viên tương lai của beU Academy rằng hãy cứ là chính mình vì không có người phụ nữ  xấu và cũng không phải ai cũng hoàn hảo, chúng ta chỉ cần biết cách tạo nên giá trị cho bản thân”.

Với vai trò là giám đốc điều hành của beU Academy, Thanh Hằng muốn dành tâm huyết và kinh nghiệm làm việc của mình để chia sẻ với thế hệ những người mẫu mới của Việt Nam bí quyết mang đến sự tự tin, cho phái đẹp.

beU Models vốn là công ty quản lý và đào tạo người mẫu, nhà thiết kế với nhiều người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chà Mi, Nguyễn Oanh, Quang Hùng… và những quán quân của cuộc thi Project Runway như Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển.

Sau khi tốt nghiệp, những người mẫu tiềm năng học tại beU Academy sẽ có cơ hội tuyển chọn cho hai sự kiện thời trang là Vietnam International Fashion Week diễn ra tại TP.HCM vào tháng 4 và tại thủ đô Hà Nội vào tháng 10.

Thanh Hằng trở thành giám đốc điều hành của beU Academy. Ảnh tư liệu.
THU NGUYỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên