29/06/2005 06:53 GMT+7

Thanh Hằng đến Hoa hậu liên lục địa 2005

Q.N.
Q.N.

TT - Nhà thiết kế trẻ Nguyễn Ngọc Thuận vừa hoàn tất bộ sưu tập áo dài mang tên "Hoa trên phố" dành cho Thanh Hằng - người mẫu có đôi chân dài 1,2m, hoa hậu qua ảnh năm 2002 của báo Thế Giới Phụ Nữ.

660qtzfP.jpgPhóng to
Thanh Hằng trong bộ áo dài đỏ thêu rồng dành mặc dự thi trong đêm chung kết - Ảnh tư liệu

Thanh Hằng sẽmặc những trang phục này trong các buổi giao lưu cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2005 (diễn ra từ ngày 10 đến 30-7 tại thành phố Hoàng Sơn, giáp với tỉnh Triết Giang và Giang Tây, Trung Quốc).

"Hoa trên phố" với chất liệu lụa tơ tằm, nhung, voan kết hợp với thêu tay 100%, dựa trên những đường nét của tà áo dài nguyên thủy, nhấn bằng những họa tiết hoa.

Bên cạnh những mẫu của "Hoa trên phố", Ngọc Thuận cũng thiết kế một bộ áo dài màu đỏ thêu rồng, đính pha lê (trị giá 1.000 USD, thực hiện trong hai tháng) dành cho Thanh Hằng mặc dự thi đêm chung kết 30-7.

Bạn đọc có thể vào trang web www.missintercontinental.com để bình chọn giải hoa hậu ăn ảnh 2005 (một giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2005) cho thí sinh Thanh Hằng của VN từ bây giờ cho đến 13g ngày 29-7.

Cuộc thi Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental) có từ năm 1970 khi chính quyền của hòn đảo Aruba xinh đẹp (thuộc Netherland Antilles) quyết định tổ chức một cuộc thi sắc đẹp nhằm thu hút khách du lịch trên toàn thế giới.

Đến nay, cuộc thi đã bước sang năm thứ 34 và được Tổ chức Sắc đẹp thế giới (WBO) đứng ra tổ chức hằng năm. WBO cũng là đơn vị tổ chức cuộc thi Nam vương liên lục địa (Mister Intercontinental) và Người mẫu hàng đầu của thế giới (Top model of the world).

Cuộc thi Hoa hậu liên lục địa năm nay có 55 thí sinh khắp năm châu đến dự thi.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên