05/12/2016 15:40 GMT+7

Thanh Hà song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng tại Pops Awards 2016

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Lễ trao giải thưởng giải trí kĩ thuật số Pops Awards 2016 sẽ diễn ra vào 19g30 ngày 14-12 năm nay với nhiều đổi mới hấp dẫn.

Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có màn song ca đặc biệt tại Pops Awards 2016 - Ảnh Gia Tiến
Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có màn song ca đặc biệt tại Pops Awards 2016 - Ảnh: Th.Trung - Gia Tiến

Pops Awards năm nay sẽ được truyền hình trực tuyến trên kênh Youtube của Pops TV và Pops Music tại Gem Center TP HCM với 10 giải thưởng được trao cho các nội dung: âm nhạc, hài kịch, chương trình thiếu nhi, giải cho các nhóm sáng tạo trẻ, các đơn vị truyền thông, đài truyền hình... 

Trong 10 giải thưởng này, bên cạnh 7 giải thưởng với top 3 đề cử (Ca sĩ của năm, MV ca nhạc của năm, MV ca nhạc phim của năm, Kênh hài của năm, Ca sĩ nhí của năm, Kênh truyền hình của năm, Kênh giải trí của năm), còn có 3 giải thưởng thuộc hạng mục Đột phá của năm được trao bất ngờ trong đêm trao giải mà không có đề cử cho sẵn.

Lễ trao giải năm nay cũng sẽ có phần kết đôi ngẫu hứng của ca sĩ Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng trình diễn cùng một nhạc công guitar, với giọng ca mộc mà không sử dụng chiêu trò gì. 

2016 có thể nói là năm bùng nổ của thị trường giải trí kĩ thuật số trong nước khi hầu hết nhiều nghệ sĩ đều mong muốn tiếp cận khán giả của thị trường tiềm năng và rộng lớn này.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên