16/01/2016 09:11 GMT+7

​Thánh Cô Cô Bóc, Những kẻ lắm lời "được" giải Trái cóc xanh

TUỔI TRẺ CƯỜI
TUỔI TRẺ CƯỜI

TT - Ban giám khảo giải “Trái cóc xanh” 2015 của báo Tuổi Trẻ Cười đã trao "giải" cho Quyết định xử phạt người “like” và bình luận trên Facebook, talk show “Những kẻ lắm lời” và tài khoản Facebook “Thánh Cô Cô Bóc”.

Talk show “Những kẻ lắm lời” nhận giải “Trái cóc xanh” 2015
Talk show “Những kẻ lắm lời” nhận giải “Trái cóc xanh” 2015

Theo ý kiến từ các thành viên ban giám khảo, giải “Trái cóc xanh” năm nay có một ngoại lệ là hướng đến văn hóa ứng xử trên không gian mạng. Hai giải Trái cóc xanh được trao cụ thể là:

1. Quyết định xử phạt vi phạm hành chính (đã phải thu hồi) của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh An Giang dành cho người “like” và bình luận trên Facebook về một quan chức của tỉnh. 

2. “Trái cóc xanh” còn lại chia đều cho talk show “Những kẻ lắm lời” (trên kênh YouTube) và tài khoản Facebook “Thánh Cô Cô Bóc”.

*Yêu cầu tạm dừng “Những kẻ lắm lời” vì thô tục, phản cảm

Theo ban tổ chức, thông điệp được gửi tới người dùng là bạn có quyền được phát biểu ý kiến chính đáng mà không phải bị xử phạt (như cơ quan chức năng ở tỉnh An Giang đã làm), tuy nhiên khi nói bạn phải thật sự “nói có trách nhiệm”.

“Trái cóc xanh” là một giải thưởng vui hằng năm của báo Tuổi Trẻ Cười dành trao cho những hiện tượng, sự kiện văn hóa nghệ thuật phản cảm, không lành mạnh. Giải thưởng do các thành viên ban giám khảo là các trưởng ban văn hóa nghệ thuật của các báo, đài, cơ quan truyền thông... có trụ sở hoặc đại diện tại TP.HCM bình chọn.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết trên báo Tuổi Trẻ Cười Xuân 2016, phát hành vào sáng nay 16-1.

TUỔI TRẺ CƯỜI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên