05/08/2013 07:43 GMT+7

Thắng Milan 2-0, Chelsea vào chung kết gặp Real Madrid

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sáng 5-8, Chelsea đã thắng AC Milan 2-0 để giành quyền vào chơi chung kết với Real Madrid tại giải giao hữu Internationals Champions Cup tổ chức tại Los Angeles, Mỹ.

Mata (trái) chúc mừng Schuerrle sau khi anh ghi bàn - Ảnh: Reuters
Kevin de Bruyne (giữa) tranh bóng với El Shaarawy - Ảnh: Reuters
Cú sút phạt của Balotelli dội hàng rào chắn - Ảnh: Reuters

Hai cầu thủ ghi bàn cho Chelsea trong trận đấu đều là tân binh trẻ, cầu thủ người Bỉ Kevin De Bruyne (phút 29) và tài năng người Đức, Andrea Schuerrle (phút 90). Ngoài hai bàn thắng, Chelsea còn phung phí rất nhiều cơ hội tạo ra.

Ở trận này, AC Milan tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ ngôi sao như Montolivo, Balotelli, Boateng, Muntari, El Shaarawy.

Trong khi đó, HLV Mourinho bên phía Chelsea đã thay đến 7 cầu thủ trong hiệp hai và đưa ra sân hầu hết những cầu thủ đang sở hữu. Hiệp một Chelsea chơi với đội hình gồm: Cech, Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Bertrand, Essien, Van Ginkel, De Bruyne, Oscar, Hazard và Demba Ba. Sang hiệp hai, Mark Schwarzer, Terry, Ashley Cole, Ramires, Mikel, Moses, Mata, Schuerrle, Torres và Lukaku được tung vào sân.

Ở một trận đấu khác tại giải, Valencia dễ dàng vượt qua Inter Milan 4-0, dù không có chân sút chủ lực Roberto Soldado, đã chuyển sang Tottenham. 4 bàn thắng của Valencia do công của Banega (7), Jonathan Veira (34', 90') và Jonas (56'). 

Trận chung kết giữa Chelsea và Real Madrid sẽ diễn ra vào sáng thứ năm 8-8 (giờ Việt Nam). Đây là lần đầu tiên HLV Mourinho tái ngộ Real Madrid sau khi ông rời đội bóng này vào cuối mùa bóng vừa qua. Trước đó ít giờ, sẽ là trận tranh hạng ba giữa LA Galaxy và Valencia. 

Trong ngày 7-8, giải sẽ diễn ra trận tranh hạng 5 giữa Everton - AC Milan và trận tranh hạng 7 giữa Juventus - Inter Milan.

Ở một trận giao hữu khác, Arsenal tiếp tục chơi không thành công khi gặp các đại diện từ châu Âu. Sau khi hòa Napoli 2-2 trong trận đấu họ bị khán giả nhà la ó, rạng sáng 5-8, Arsenal lại thất thủ 1-2 trước Galatasaray. Arsenal chơi tốt hơn trong hiệp một và có bàn mở tỉ số của Sneijder ở phút 38. 

Tuy nhiên, sang hiệp hai, Galatasaray bắt đầu kiểm soát trận đấu khi HLV Fatih Terim tung hai ngôi sao sáng nhất đội, Sneijder và Drogba vào sân. Cuối cùng, Drogba đã lập được cú đúp, giúp Galatasaray lội ngược dòng thắng 2-1 đồng thời đoạt được Emirates Cup.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên