03/02/2014 05:42 GMT+7

Thắng Inter Milan, Juventus tạm bỏ xa AS Roma 9 điểm

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 3-2, trong khuôn khổ vòng 22 Serie A, đội đầu bảng Juventus giành chiến thắng 3-1 trước Inter Milan ở trận Derby nước Ý.

Một Inter Milan đang gặp khủng hoảng, trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chưa thắng trên khắp các mặt trận, đã không thể chống đỡ trước Juventus quá hùng mạnh tại Serie A.

Trong trận, khán giả Inter Milan đã bắt đầu có hành động phản đối HLV Walter Mazzarri. Và họ lại càng có lý do thất vọng về đội nhà vì hàng thủ của Inter đã chơi quá tệ trong cả ba bàn thua.

Khung thành của Inter Milan bị chao đảo ngay từ đầu trận và đến phút 15 đã bị thủng lưới. Có bóng ở giữa sân, Pirlo - người vừa trở lại sau chấn thương - tỉa bóng thông minh vào trung lộ cho Lichtsteiner băng xuống, bay người đánh đầu, ghi bàn.

Đến đầu hiệp hai, một hậu vệ khác của Juventus là Chiellini dứt điểm ở cự ly gần, nâng tỉ số lên 2-0. Trong pha bóng này, hàng thủ của Inter Milan chơi thiếu quyết liệt sau cú đá phạt góc, tạo ra tình huống hỗn loạn trước khung thành đội nhà để Chiellini tận dụng thành công. 

Trận đấu gần như được an bài ở phút 56 khi Vidal ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Juventus. Tình huống ghi bàn này chính là đỉnh điểm thất vọng của hàng thủ Inter Milan bởi họ chơi như những người mơ ngủ.

Bên cạnh đó, các cầu thủ của Juventus như Pogba, Tevez, Vucinic... còn tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nguy hiểm khác.

Bàn thắng danh dự của Inter Milan được Rolando thực hiện ở phút 72, bằng một cú dứt điểm khéo léo và bất ngờ sau quả đá phạt góc. Ngoài ra, hầu như Inter Milan không thể tiếp cận khung thành thủ môn Storari - người bắt thay Buffon bị cấm thi đấu. Tiền đạo Palacio có vài cơ hội nhưng các pha dứt điểm của anh là rất đáng thất vọng.

Ở trận này, HLV Mazzarri chỉ có thể sử dụng một bản hợp đồng mới ký là D'Ambrosio trong khi Hernanes không thể ra sân vì chưa hoàn tất các thủ tục chuyển về từ Lazio.

Kết quả này cùng với việc trận AS Roma - Parma phải hoãn lại vì thời tiết giúp Juventus tạm hơn AS Roma 9 điểm. Trong một trận đấu khác, Atalanta bất ngờ đánh bại đội hạng ba Napoli với tỉ số 3-0 khiến Napoli hoàn toàn hụt hơi trong cuộc đua với Juventus.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên