11/06/2014 01:07 GMT+7

Tháng hành động phòng chống ma túy

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Tháng hành động phòng chống ma túy vừa được Trung ương Đoàn triển khai đến các tỉnh, thành và cơ sở Đoàn trực thuộc cả nước.

Theo đó, cùng với việc tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng chống, tác hại của ma túy đối với thanh thiếu nhi sẽ tổ chức đợt thi đua cao điểm phòng chống ma túy trong tháng 6 này. Cạnh đó, bồi dưỡng nghiệp vụ, kiến thức cho đội ngũ báo cáo viên, các đội hình tuyên truyền về phòng chống tệ nạn, ma túy cũng như đưa các nội dung về tác hại, phòng chống ma túy vào sinh hoạt chi đoàn.

Đoàn phối hợp các cơ quan tổ chức thi với chủ đề về phòng chống ma túy kết hợp triển lãm hình ảnh về công tác đấu tranh với tội phạm ma túy thời gian qua, trình diễn các tranh cổ động, các sản phẩm về việc phòng chống ma túy. Đầu tư hoạt động truyền thông nâng cao ý thức đấu tranh cho thanh thiếu nhi trước tác hại của ma túy, tuyên dương những cá nhân sau cai nghiện tiến bộ hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời nhân rộng các mô hình, đội hình tình nguyện tham gia hiệu quả cùng các lực lượng chức năng trong việc đấu tranh với tội phạm, tệ nạn ma túy để làm tốt việc tiếp cận, tư vấn, vận động các đối tượng đi cai nghiện và cảm hóa, giúp đỡ người sau cai tái hòa nhập cộng đồng.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên