02/04/2017 23:09 GMT+7

​Thắng dễ Alaves, R.M gia tăng khoảng cách với Barca

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 2-4, Karim Benzema, Isco và Nacho Fernandez đã cùng nhau ghi bàn, giúp Real Madrid (R.M) đá bại Alaves 3-0 trên sân Santiago Bernabeu ở vòng 29 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Benzema (phải) ăn mừng bàn mở tỉ số cho R.M. Ảnh: Reuters

Trận này, R.M áp đảo ngay từ đầu với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 68% nhưng phải đến gần cuối hiệp 1, R.M mới xuyên thủng được tuyến phòng ngự dày đặc của Alaves.

Phút 31, từ pha lên bóng bên cánh phải, Benzema cầm bóng phối hợp với Carvajal rồi xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của hậu vệ này tung cú vô-lê hạ gục thủ môn Pacheco, đưa R.M vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thắng, R.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Trận này, ngôi sao Cristiano Ronaldo thi đấu rất nỗ lực và cũng đã có ít nhất hai cơ hội ghi bàn nhưng đều không tận dụng được.

Isco (phía trên) và Nacho cùng lập công trong chiến thắng của R.M trước ALaves. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã để lại dấu ấn bằng đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Alaves cho Isco băng lên đánh bại thủ môn Pacheco sau tình huống phản công ở phút 85, nâng tỉ số lên 2-0 cho “kền kền trắng”.

Chiến thắng được hoàn tất cho R.M ở phút 88 khi tiền vệ Gareth Bale thực hiện pha đá phạt hiểm hóc từ cự li 25m làm rung chuyển xà ngang khung thành Alaves. Bóng bật ra, Nacho Fernandez lao người đánh đầu bồi hạ thủ môn Pacheco, ấn định chiến thắng 3-0 cho R.M.

Thắng trận này, R.M xây chắc ngôi đầu bảng với 68 điểm và tạm nới rộng khoảng cách với kình địch Barcelona lên thành 5 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên