06/04/2017 10:20 GMT+7

Thám tử lừng danh Conan - Ngày thám tử bị teo nhỏ

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Thám tử lừng danh Conan episode “One” - Ngày thám tử bị teo nhỏ là món quà đặc biệt mà cha đẻ Gosho Aoyama dành tặng cho người hâm mộ.

Sau hơn 20 năm, Gosho Aoyama - cha đẻ của series bộ truyện này đã khiến khán giả bất ngờ khi thực hiện Thám tử lừng danh Conan episode “One” - Ngày thám tử bị teo nhỏ phiên bản điện ảnh, như món quà ông dành tặng người hâm mộ.

Khác với 20 phiên bản điện ảnh, 90 tập truyện tranh và hơn 850 tập phim truyền hình, Thám tử lừng danh Conan episode “One” - Ngày thám tử bị teo nhỏ lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy Shinichi trong hình dạng học sinh trung học trên màn ảnh rộng, không phải là “ông cụ non” Conan.

 Trailer Thám tử lừng danh Conan episode “One” - Nguồn: YouTube

“Chân tướng sự thật lúc nào cũng chỉ có một!” - Đó là lời thoại nổi tiếng của nhân vật chính trong tác phẩm truyện tranh Thám tử lừng danh Conan.

Bộ truyện kể về thám tử trung học lừng danh Shinichi, sau khi trúng phải một loại chất độc đã biến thành một cậu bé tiểu học. Từ đó bằng khả năng tư duy và óc phán đoán nhạy bén của mình, cậu đã phá nhiều vụ án tưởng như đã đi vào ngõ cụt.

Bộ phim đánh vào tâm lý người xem với nhiều tình tiết giải đố, phá vỡ vụ án bằng lí luận sắc bén và logic - phong cách phá án đặc trưng của Shinichi. 

Sau khi lần theo dấu vết đáng ngờ của tổ chức áo đen, anh chàng thám tử trung học bị chúng hạ độc và teo nhỏ thành một cậu bé tiểu học. 

Câu chuyện tưởng như ai cũng “thuộc nằm lòng” này sẽ được tái hiện bằng lối diễn đạt kịch tính và nét vẽ không thể trộn lẫn của Gosho Aoyama - là chiếc vé quay ngược về tuổi thơ.

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 21-4.

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên