17/05/2012 01:25 GMT+7

Thẩm tra lý lịch tư pháp thí sinh thi hoa hậu

TH.H.
TH.H.

TT - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, nhà báo Lê Xuân Sơn - quyền tổng biên tập báo Tiền Phong - cho biết sẽ kết hợp với công an thẩm tra lý lịch tư pháp của các thí sinh dự thi hoa hậu.

Đà Nẵng đăng cai tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2012

Ông Sơn nói như vậy tại cuộc họp báo sáng 16-5 khi được hỏi về các biện pháp của ban tổ chức để ngăn chặn tình trạng khai man lý lịch của thí sinh và hạn chế các xìcăngđan xảy ra với các người đẹp trước, trong và sau khi đăng quang như gần đây công luận hay lùm xùm về các cuộc thi sắc đẹp.

Theo ông Lê Xuân Sơn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 với tiêu chí “Vẻ đẹp Việt Nam hội tụ và lan tỏa” hướng tới việc hội tụ tinh hoa vẻ đẹp Việt qua không gian và thời gian từ khắp các vùng miền, đồng thời nỗ lực góp phần định hướng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, có trình độ văn hóa và đạo đức tốt, đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Sau các cuộc thi chung khảo phía Bắc tại Hà Nội và phía Nam ở TP.HCM vào đầu tháng 8-2012, vòng chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 12 đến 25-8 tại TP Đà Nẵng. Đêm chung kết diễn ra tại cung thể thao Tiên Sơn với sức chứa 7.000 người, truyền hình trực tiếp trên VTV1 và VTV4. Ban tổ chức cho biết do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, giải thưởng cuộc thi đã giảm từ 500 triệu đồng cho vương miện hoa hậu còn 300 triệu, các giải á hậu 1 và á hậu 2 là 150 triệu và 100 triệu đồng.

TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên