20/02/2012 03:20 GMT+7

Thăm đội tình nguyện viên "Tiếp sức người lao động"

BÌNH THANH
BÌNH THANH

TT - Sáng 19-2, Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu đã đi thăm và tặng quà các tình nguyện viên ở các đội “Tiếp sức người lao động” tại ba bến xe miền Tây, miền Đông và An Sương.

Việc làm, nhà trọ chờ người lao động730 người có việc làmChương trình “Tiếp sức người lao động 2012”

UsZzakzV.jpgPhóng to
Anh Nguyễn Văn Hiếu (bìa phải) trò chuyện với tình nguyện viên tại bến xe An Sương - Ảnh: Bình Thanh

Tại cuộc gặp gỡ, anh Nguyễn Văn Hiếu kiểm tra công việc và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng hái, hiệu quả của các bạn tình nguyện viên kể từ ngày đầu ra quân chương trình. Đồng thời, bí thư Thành đoàn cùng những bạn phụ trách chính tại các bến xe bàn bạc và triển khai phương hướng hoạt động mới nhằm hỗ trợ người lao động tìm được việc làm ổn định.

“Những ý kiến đóng góp tích cực, khả thi của các tình nguyện viên để nhiều người lao động biết tới chương trình, tìm được công việc phù hợp, có chỗ ở với giá thuê trọ phải chăng được ghi nhận và sẽ thực hiện trong thời gian tới” - anh Hiếu cho biết.

Anh Nguyễn Tri Quang, giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên (YES Center, thuộc Thành Đoàn TP.HCM), cho hay: “Các bạn tình nguyện viên tham gia chương trình sẽ được học miễn phí các khóa kỹ năng mềm do trung tâm đào tạo sắp tới. Sau khi tốt nghiệp đại học, các bạn sẽ được YES Center ưu tiên hỗ trợ giới thiệu việc làm”.

BÌNH THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên