17/05/2012 06:13 GMT+7

Thẩm định chi phí đề án đăng cai Asiad 2019

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Thông tin từ Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) ngày 16-5 cho biết các bộ phận chức năng của bộ đang thẩm định lần cuối dự trù kinh phí đăng cai và tổ chức Asiad 2019 tại VN do Ủy ban Olympic VN và Tổng cục TDTT xây dựng trước khi trình Chính phủ.

Chờ ý kiến các bộ, ngànhNhiều ý kiến không đồng tìnhKhông nên đăng cai Asiad bằng mọi giá”

Trước đó, Bộ VH-TT&DL đã gửi đề án để xin ý kiến của các bộ, ngành liên quan và đều nhận được câu trả lời nhiều chiều và là cơ sở để Bộ VH-TT&DL bổ sung vào đề án.

Đại diện Bộ VH-TT&DL cho biết bộ sẽ cân nhắc kỹ về chi phí đăng cai trước khi trình Chính phủ có ý kiến chính thức để trả lời Hội đồng Olympic châu Á (OCA) trong thời gian sớm nhất có thể.

Trước đó, thông tin từ Ủy ban Olympic VN cho biết ngày 15-5 là hạn cuối cùng mà VN phải gửi hồ sơ đăng cai Asiad 2019 đến OCA. Nhưng ngày 16-5, ông Nguyễn Văn Mạnh, chánh văn phòng Ủy ban Olympic VN, cho biết không nhất thiết phải gửi hồ sơ trước ngày 15-5 mà chỉ cố gắng để gửi càng nhanh càng tốt.

Ông Mạnh cho biết sau khi Chính phủ có ý kiến chính thức, Ủy ban Olympic mới gửi hồ sơ đến OCA. Theo đề án này, kinh phí để đăng cai và tổ chức Asiad 2019 là 150 triệu USD.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên