04/08/2014 02:30 GMT+7

Thăm chiến sĩ Mùa hè xanh tại Trà Vinh

HOÀNG LOAN
HOÀNG LOAN

TT - Sáng 3-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà dẫn đầu đoàn cán bộ TP.HCM đến thăm các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh.

Đây là nơi các chiến sĩ Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) đang làm đường giao thông nông thôn và tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi tại mặt trận huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải thăm SV tình nguyện Mùa hè xanhNgày chủ nhật không nghỉ ở Lào

OQqlcAIe.jpg
Bà Nguyễn Thị Thu Hà (bìa phải) thăm chiến sĩ Mùa hè xanh Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) tại Trà Vinh - Ảnh: Hoàng Loan

Đoàn cũng đã gặp gỡ, nói chuyện với bà con huyện Càng Long để biết tình hình hoạt động của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh cũng như sự thay đổi ở đây trước và sau khi có các chiến sĩ đến giúp đỡ.

Chia sẻ với các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh, bà Thu Hà hi vọng các chiến sĩ sẽ hoàn thành tốt công việc của mình, cố gắng giúp đỡ người dân và sống sao cho ở dân thương, đi dân nhớ. Với người dân huyện Càng Long, bà Thu Hà mong mọi người giúp đỡ sinh viên để các bạn sớm hoàn thành công tác, thắt chặt tình cảm giữa người dân và chiến sĩ tình nguyện.

Dịp này, đoàn cán bộ TP.HCM cũng đến thăm hỏi, tặng quà 50 học sinh đang sinh hoạt hè tại Trường tiểu học Đại Phước A (huyện Càng Long), thăm hỏi sức khỏe mẹ VN anh hùng Nguyễn Thị Đẹp (82 tuổi) ở xã Đại Phước, huyện Càng Long.

HOÀNG LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên