27/07/2015 08:54 GMT+7

Thăm chiến sĩ Mùa hè xanh

CẨM TIÊN
CẨM TIÊN

TT - Bí thư trung ương Đoàn Lê Quốc Phong khen ngợi các chiến sĩ  đã xây dựng được nghĩa tình cùng người dân và hoạt động đạt kết quả tốt.

Thăm hỏi chiến sĩ Mùa hè xanh và trẻ em tại ấp Láng Ảnh: CẨM TIÊN
Thăm hỏi chiến sĩ Mùa hè xanh và trẻ em tại ấp Láng - Ảnh: Cẩm Tiên

Ngày 25-7, anh Lê Quốc Phong - bí thư Trung ương Đoàn, chủ tịch Hội Sinh viên VN - cùng anh Lâm Đình Thắng, phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM, chủ tịch Hội Sinh viên VN TP.HCM, đã đến thăm, động viên các chiến sĩ Mùa hè xanh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tại ấp Cầu Sắt (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu), đoàn đã đến thăm các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng đang xây dựng căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phạm Thị Mừng. Anh Lê Quốc Phong khen ngợi các chiến sĩ khi đã xây dựng được nghĩa tình cùng người dân nơi đây và hoạt động đạt kết quả tốt.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho 100 em thiếu nhi tại ấp Láng (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) và trao sáu bộ máy vi tính cho địa phương.

Chia sẻ với các chiến sĩ Trường ĐH Ngân hàng đóng quân tại ấp Láng, anh Lê Quốc Phong nhắn nhủ: “Thời gian chiến dịch vẫn còn một nửa, các bạn hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sẽ có những khó khăn phát sinh nhưng tôi hi vọng các bạn sẽ xây dựng đội hình tốt, tìm kiếm thêm những nguồn lực để hỗ trợ địa phương”.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho hai mẹ Việt Nam anh hùng và hai gia đình chính sách tại huyện Tân Biên.

CẨM TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên