14/05/2018 22:21 GMT+7

​Thái Sơn Bắc không thể gây bất ngờ

N.K
N.K

TTO - Chiều 14-5, Thái Sơn Bắc đã không thể gây bất ngờ trước đương kim vô địch Thái Sơn Nam khi thua 3-5 trong trận khai mạc lượt đi Giải futsal HDBank VĐQG 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Thái Sơn Bắc (áo xanh) không thể gây bất ngờ trước Thái Sơn Nam. Ảnh: HẢI SƠN

Ở giải năm nay, cả Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam đều thay đổi lực lượng khá nhiều. Thái Sơn Bắc có thêm 6 tân binh tuổi đời từ 18 đến 20 tuổi. Còn Thái Sơn Nam vừa chia tay thủ môn kỳ cựu Ngô Đình Thuận (31 tuổi), Lương Thái Huy, Nguyễn Minh Trí; bổ sung thủ môn Hồ Văn Ý từ Hoàng Thư Đà Nẵng và Quang Toàn từ Sanatech Sanest Khánh Hòa. Dù vậy, với lực lượng trội hơn, Thái Sơn Nam không khó dẫn trước 3-0 nhờ công của Thất Phi (phút thứ 8), Thái Huy (phút thứ 10) và Quang Toàn (phút 15). 

Không chấp nhận đầu hàng, Thái Sơn Bắc tràn lên tấn công và ghi liền hai bàn thắng để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 từ pha đá phản lưới nhà của Văn Vũ (phút 20) và 2-3 do công của Thành Tín (phút 32). Đó là chưa kể pha đánh đầu dột cột dọc của Minh Quang sau đó. Nôn nóng tìm kiếm bàn gỡ, Thái Sơn Bắc rốt cuộc thủng lưới thêm hai bàn nữa sau hai pha dứt điểm của Văn Vũ (phút 35 và 39) đành chấp nhận thua 3-5.

Khẳng định hoàn toàn tự hào với màn trình diễn của các học trò nhưng HLV trưởng CLB Thái Sơn Bắc Luis Marimon (Tây Ban Nha) cũng thừa nhận các cầu thủ của mình đã mắc hai sai lầm để đối thủ dễ dàng ghi bàn dẫn trước. Ông nói: “Phải nói là Thái Sơn Nam rất nhanh trong việc tận dụng những lỗi của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã cố gắng thay đổi điều đó trong suốt trận đấu ngày hôm nay nhưng không kịp. Chúng tôi sẽ cố gắng rút kinh nghiệm cho những trận đấu tới”.

Sau vòng 1, có 4 đội bóng đang có 3 điểm là Thái Sơn Nam, Hải Phương Nam Đại học Gia Định, Tân Hiệp Hưng và Sài Gòn. Tuy nhiên, Thái Sơn Nam tạm dẫn đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ngày mai (15-5), vòng 2 sẽ tiếp tục với hai cặp đấu: Sanna Khánh Hòa – Hoàng Thư Đà Nẵng (12g30) và Cao Bằng – Sanatech Sanest Khánh Hòa (16g). 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên