17/09/2017 20:56 GMT+7

Thái Lan vô địch Giải U-18 Đông Nam Á 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tối 17-9, đội U-18 Thái Lan đã đoạt chức vô địch Giải U-18 Đông Nam Á diễn ra tại Myanmar sau khi đá bại Malaysia 2-0 trong trận chung kết.

Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia. Ảnh: GOAL.COM
Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia. Ảnh: GOAL.COM

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, U-18 Malaysia thi đấu nhỉnh hơn và có một vài cơ hội rõ ràng ghi bàn thắng vào lưới Thái Lan. Tuy nhiên, các chân sút của đội U-18 Malaysia đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Thái Lan bất ngờ thi đấu bùng nổ và có được liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Ekanit (phút 49) và Kritsada (phút 51). Cả hai bàn thắng của Thái Lan đều được ghi từ những cú đánh đầu dũng mãnh.

Bị dẫn trước 2-0, U-18 Malaysia dồn đội hình lên cao hòng tìm kiếm bàn thắng. Đến phút 66, cơ hội lật ngược tình thế với các cầu thủ U-18 Malaysia được nhen nhóm khi Wudtichai Kumkeam nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống đánh nguội cầu thủ Malaysia.

Tuy nhiên, trong tình thế bất lợi về quân số, U-18 Thái Lan đã chơi kiên cường và phòng ngự đầy chắc chắn khiến các cầu thủ trên hàng tấn công của Malaysia hoàn toàn bất lực.

Đây là lần thứ 5 Thái Lan vô địch Giải U-18 Đông Nam Á (trước đây là Giải U-19), qua đó chính thức vượt mặt Úc để trở thành đội nhiều lần nhất đăng quang tại sân chơi này. Ở trận tranh hạng ba diễn ra trước đó, U-18 Indonesia đã đá bại Myanmar 7-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên