14/02/2014 21:39 GMT+7

Thách thức cho SHB Đà Nẵng

S.H.
S.H.

TT - Trong ba trận đấu sớm diễn ra hôm nay (15-2), đáng chú ý là trận SHB Đà Nẵng tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Chi Lăng. Sau bốn vòng đấu, SHB Đà Nẵng chỉ có trong tay 5 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 5 điểm. Vì vậy, đây là trận đấu SHB Đà Nẵng cần phải thắng trong nỗ lực đua tranh ngôi vô địch.

Một số nhà chuyên môn cho rằng việc Đà Nẵng sa sút phong độ là do lối chơi của họ lệ thuộc quá nhiều vào tài săn bàn của Merlo. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định chưa bao giờ xây dựng lối chơi như vậy và cho rằng có nhiều lý do khiến Đà Nẵng sa sút, trong đó quan trọng nhất là việc các cầu thủ chưa kịp bắt nhịp trong giai đoạn đầu mùa bóng. Thêm vào đó, việc kém may mắn trong dứt điểm cộng với những bàn thua do lỗi của hàng phòng ngự và thủ môn Thanh Bình dẫn tới tâm lý thi đấu không ổn định của nhiều cầu thủ khác.

Dù gặp nhiều khó khăn về phong độ và lực lượng (cặp tiền đạo Hà Minh Tuấn - Merlo vắng mặt do chấn thương) nhưng SHB Đà Nẵng vẫn được đánh giá rất cao trước đối thủ “ngựa ô” Than Quảng Ninh. HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi sẽ có vài điều chỉnh ở đội hình xuất phát với mục tiêu lấy trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh...”.

[box] Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2014 (ngày 15-2): SHB Đà Nẵng -   Than Quảng Ninh (DTR 2 THTT 16g30), Hà Nội T&T - Hải Phòng (VTV6 THTT 16g), Hùng Vương An Giang - Thanh Hóa (VTC3, An Giang TV THTT 16g).[/box]

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên