23/11/2011 08:42 GMT+7

Thả tiếp "đinh tặc" Đỗ Văn Chuyền

ANH THOA
ANH THOA

TT - Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết sau “đinh tặc” Phạm Văn Hải được về nhà thì “đinh tặc” Đỗ Văn Chuyền (tên thường gọi là Truyền) cũng đã được thả tự do.

Chính quyền chưa hết mình dẹp “đinh tặc”Thả "đinh tặc" vì chưa đủ chứng cứLại thả “đinh tặc”

Trước đó, Công an Q.Thủ Đức đã ba lần gia hạn lệnh tạm giữ nhưng do chưa củng cố kịp hồ sơ để khởi tố nên phải thả Chuyền.

Tại cơ quan công an, Chuyền thừa nhận tất cả hành vi cắt và rải đinh trên đường, đoạn từ cầu vượt Sóng Thần đến ngã tư Gò Dưa.

Đến nay, đã có nhiều bị hại của “đinh tặc” Chuyền đến khai báo với Công an Q.Thủ Đức. Phóng viên Tuổi Trẻ đã cung cấp các đoạn clip quay cảnh Chuyền đang “phù phép” xe của khách để “chém” giá cao.

Trong đoạn clip này, tổ điều tra xác định rõ biển số của bốn người bị hại, trong đó có một nạn nhân ở TP.HCM, còn lại ở các tỉnh thành lân cận. Tổ điều tra đang liên hệ với người bị hại ở các tỉnh thành để thu thập thông tin. Đoạn clip cũng quay cận cảnh hình ảnh loại đinh hình thoi cắm sâu vào trong ruột xe và Chuyền đưa cây đinh loại này cho khách xem.

Như vậy, đến nay đã có ba “đinh tặc” được cơ quan Công an Q.Thủ Đức thả ra vì cho rằng “không đủ chứng cứ khởi tố hình sự”.

Chiều 22-11, nhiều nạn nhân tiếp tục liên lạc với cơ quan Công an Q.Thủ Đức để cung cấp thông tin liên quan đến các “đinh tặc” Phạm Văn Hải và Đỗ Văn Chuyền. Đến nay mức thiệt hại tài sản của các nạn nhân trúng bẫy “đinh tặc” của Hải đã lên đến con số hơn 2 triệu đồng.

Điều đáng chú ý là nhiều nạn nhân đã cung cấp được loại đinh có hình dạng giống với đinh hình thoi mà Hải cắt. Đây là những chứng cứ hết sức quan trọng cho công tác điều tra.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên