Ông Nguyễn Thanh Huân - tổng giám đốc TCP Việt Nam - chia sẻ về hành trình lan tỏa năng lượng tích cực
7 tháng triển khai, 6 tỉnh thành trên toàn quốc, chương trình ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" năm 2023 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp tại Thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 11 vừa qua.
Ông có thể chia sẻ thêm về kết quả của "Ngày hội Thanh Niên Công Nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" và cảm xúc khi chương trình đã khép lại 7 tháng vô cùng thành công?
Ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" là một chương trình có quy mô lớn và bài bản hướng đến đối tượng thanh niên công nhân mà TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull có cơ hội đồng hành tổ chức.
Đi qua 6 tỉnh thành từ Bắc chí Nam bao gồm Bắc Ninh, Hà Nội, Quảng Nam, TP.HCM, Long An, và Cần Thơ, chương trình đã mang đến nhiều hoạt động thiết thực, phục vụ các nhu cầu của đội ngũ công nhân từ thăm khám sức khỏe, hội chợ giảm giá đến các hoạt động thể thao quần chúng, giao lưu văn nghệ.
Với hàng trăm bác sĩ đến từ Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thành công của chương trình sẽ không thể đạt được nếu thiếu tinh thần ủng hộ, sự đón nhận nồng nhiệt của hơn 50.000 thanh niên công nhân tham gia khắp cả nước.
Kết quả này chính là bước đệm để chúng tôi triển khai nhiều chương trình xã hội ý nghĩa hơn nữa trong tương lai, nhằm hỗ trợ nâng cao đời sống thể chất và tinh thần của đội ngũ thanh niên công nhân - lực lượng lao động xung kích của nước nhà.
Theo ông, đâu là hoạt động điểm nhấn của chương trình năm nay? Ông có thể chia sẻ thêm về ý nghĩa của hoạt động này?
Mỗi hoạt động của chương trình năm nay đều được lên kế hoạch chỉn chu từ đầu với những vai trò riêng nhằm hợp lực tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để giúp các bạn thanh niên công nhân rèn luyện thể chất, thể hiện tài năng, nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần, và tăng cường sự kết nối, giao lưu bè bạn.
Trong đó, Giải Bóng đá Thanh niên Công nhân Cup Red Bull là một trong những điểm nhấn đặc biệt của chuỗi ngày hội năm nay.
Giải Bóng đá đã thu hút 96 đội tham dự trên toàn quốc. Đó là minh chứng rõ nét cho niềm đam mê với bóng đá, và rộng hơn nữa là với các hoạt động thể thao của đội ngũ công nhân trẻ nước ta.
Giải đấu cũng là dịp để TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull thêm một lần nữa khẳng định sự đồng hành của mình với bóng đá nước nhà, khi không chỉ nằm ở việc hỗ trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia mà còn hướng đến việc lan tỏa tình yêu bóng đá đến với nhiều tầng lớp xã hội.
Ông có thể chia sẻ thêm động lực nào khiến TCP Việt Nam quyết tâm đồng hành, phối hợp thực hiện chuỗi sự kiện với quy mô lớn như vậy dành cho các công nhân?
Thế hệ trẻ là nguồn nhân lực xung kích, chủ nhân tương lai của đất nước. Trong đó, đội ngũ thanh niên công nhân đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty trên khắp cả nước là một trong những thành phần tiêu biểu.
Chính vì thế, lấy định hướng của Tập đoàn TCP "Tiếp năng lượng, bừng sức sống" làm tôn chỉ hoạt động, Công ty TCP Việt Nam cùng nhãn hàng Red Bull luôn đặt trọng tâm kiến tạo những giá trị thiết thực hướng đến đối tượng này, thông qua 3 chiến lược cụ thể: Hoàn thiện - Phát triển - Quan tâm.
Trong đó, đối với chiến lược "Quan tâm", công ty đã hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội quan trọng như Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung Ương Hội Sinh Viên Việt Nam, Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để tiếp thêm nguồn năng lượng, góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt là thanh niên công nhân.
Ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan toả năng lượng tích cực" chính là một ví dụ điển hình.
Nhìn lại 7 tháng vừa qua, TCP Việt Nam vô cùng vinh dự và tự hào khi đồng hành tổ chức ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" năm nay.
Trong tương lai, công ty sẽ không ngừng đóng góp nguồn lực, những sáng kiến mới để cùng các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội triển khai các chương trình, hoạt động giàu ý nghĩa, qua đó thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững, đi lên song hành cùng sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận